AZ Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Xài và gìn giữ nước hoa thật đúng đắn

Cho dù các bạn có sắm sửa dạng nước hoa xịn tới đâu đi nữa thì đối với tiết trời nắng nóng giống như nước ta thì nó sẽ rất là dễ bị hỏng khi mà không cất giữ hiệu quả. Để nước hoa luôn luôn là người sánh bước cùng mình thì bạn hãy trang bị cho mình 1 vài cách bảo quản & xài thật chuẩn để nó giữ lại bền hơn.

Những vấn đề nên làm:



Đừng hấp tấp ném đi cái hộp chứa lọ nước hoa của các bạn nhé, bởi chúng được làm để lưu giữ hương thơm trong đấy & kiểu dáng theo từng hình dáng của bình dầu thơm. Hãy chịu khó một chút nhé! Mỗi khi dùng xong rồi đừng quên bỏ vào trong hộp cất giữ để hương thơm được lưu giữ hiệu quả hơn.

nuoc hoa
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Đối với những quí nàng có ý muốn sưu tầm một số kiểu loại nước hoa khác nhau thì nên chọn dạng có dung tích nhỏ. Bởi vì tinh dầu thơm để càng nhiều thì bảo đảm mùi hương của chúng cũng ngày một phai nhạt đi, nếu chúng ta chọn lựa tinh dầu thơm với dung tích cao mặc dù sẽ kinh tế hơn thế nhưng nếu chẳng thể tận dụng hết tầm 1, 2 năm & buộc phải vứt đi vì bị hỏng thì sẽ càng tốn kém hơn.

Trong quá trình xài chắc chắn sẽ luôn có một hương vị mà chúng ta cực kỳ thích mê, để mà bảo quản nó mình hãy dùng giấy wrapping phủ kín chúng lại và đặt vào tủ lạnh, điều đó có vẻ lạ lùng ấy vậy mà lại rất đỗi công hiệu đấy, tuyệt chiêu thế này có khả năng cất giữ lên tới vài năm.

Giảm thiểu dùng ngón tay để xoa nước hoa bôi lên người, chất dính bẩn nằm ở tay rất có thể làm đổi thay mùi vị của lọ tinh dầu thơm bạn yêu mến. Để bảo đảm nên chọn mua dạng xịt.

Những việc hạn chế:



Nếu chẳng mong muốn bộ da của các bạn bị rám nắng, dị ứng hoặc đen sạm thì mỗi khi sử dụng nước hoa mình chớ nên bước đi bên dưới trời nắng gắt. Bên cạnh đó, khi mà thân thể tiết ra mồ hôi hoà trộn cùng mùi hương sẽ phát ra 1 thứ mùi mới lạ chẳng mấy dễ chịu.
nuoc hoa
Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Cũng như các loại mỹ phẩm làm đẹp khác, các bạn chớ nên để nước hoa vào những nơi có tia nắng trực tiếp hay những vị trí có tính ẩm thấp cao như là trong nhà tắm điều ấy sẽ khiến bình tinh dầu thơm của bạn bị đổi thay vài đặc tính.

Mỗi khi mua dầu thơm, các bạn đừng nên thử trong một lần quá đỗi nhiều hương vị khác biệt, điều này sẽ có thể khiến khứu giác của bạn loạn xạ giữa các hương thơm dẫn đến sự chọn lựa sai trái. Chỉ nên thoa thử nhiều nhất ba hương thơm.

1 số bạn có thói quen chia nước hoa vào những lọ plastic nho nhỏ để giành xài nhưng mà tinh dầu thơm thường có đặc điểm bay mùi tik tắc một khi chứa đựng trong đồ vật bằng nhựa hoặc là plastic.

Lúc sử dụng nước hoa, hạn chế cho chúng ra tay rồi xoa lên cơ thể thay vô đó hãy dùng miếng bông tròn, bôi lên đó kế tiếp bôi lên cơ thể. Sau khi dùng xong rồi đừng vội vàng quẳng chúng vào thùng rác các bạn hãy nhét nó vô trong phần ngực áo, hiệu quả sẽ rất ngạc nhiên đấy.

Read more Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét