AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 số kinh nghiệm bổ ích để giúp bảo quản bộ tủ vải của mình

Chúng ta có quá nhiều áo quần phải cất giữ mà vì ví tiền hạn chế chúng ta khó có thể tìm mua các dòng tủ chứa mắc mỏ làm bằng sắt, gỗ,… Chính vì thế trong những lúc này chiếc tủ vải luôn luôn là lựa chọn số 1 của chúng ta. Cơ mà qua một khoảng thời gian xài chiếc tủ của chúng ta cũng bắt đầu bị xuống màu và rách bung. Vì thế trong bài viết bên dưới đây sẽ là 1 vài lời khuyên để có thể giúp cho các bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải nhà mình.

Tránh để tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt lớn, ánh nắng nóng



Với kiểu dáng mong manh giống như dòng tủ vải, chúng ta đừng bao giờ đặt để nó ở các khu vực có nguồn sáng liên tục chiếu thẳng vào & các khu vực gần kề nguồn nhiệt như bếp núc, bếp lửa, ấm đun nước,… hay là tiếp xúc ánh nắng trực tiếp là 1 trong những yếu tố chính làm cho tủ vải nhà bạn nhanh chóng bị xuống màu, đối với khả năng khử mạnh từ tia UV có trong ánh nắng thì ngay cả những loại tủ gỗ, tủ sắt cũng bị nó làm cho xỉn màu. Hầu hết phần vải phủ bên ngoài được làm bằng nhựa nên sẽ rất là dễ bị bị quéo một khi đặt gần kề các chỗ như thế. Đặc biệt là vào thời tiết nóng, các bạn cần bảo quản cẩn thận hơn để chẳng khiến lớp màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn các loại côn trùng gây hại



Côn trùng chính ở đây đó là muỗi và gián, phần lớn mình dùng tủ vải giúp chứa trang phục nên không gian ẩm móc ở bên trong tủ đồ rất dễ xảy đến khi mình cất đồ đạc chưa được khô hẳn hoặc là quần áo đang còn lưu đọng mồ hôi những điều ấy sẽ nhanh chóng gọi mời những anh bạn côn trùng đó đi vào “cư trú” & bọn nó sẽ phá hủy chiếc tủ đồ yêu dấu của bạn. Vì vậy, khi chúng ta xài tủ vải để mà chứa quần áo bạn phải luôn đảm bảo cho bên trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có 1 vài biện pháp để bạn đuổi hết đám côn trùng kinh dị này đi đấy là cho vào bên trong tủ đồ một chút hoa tiêu phòng chặn gián chuột hoặc 1 viên long não để mà phòng mối mọt cùng kiến hôi. Và nên nhớ không được bỏ áo quần còn ẩm vào bên trong tủ vải điều ấy sẽ có thể khiến tủ phát ra mùi hôi rất là ngộp thở và làm cho lớp vỏ bọc ở bên ngoài bị “mục” nhanh chóng.

tu vai

Chống ẩm mốc



Như đã chia sẻ ở trên, giữa không khí ẩm nóng, các loại vải nhựa nhanh chóng bị hư hại do nó bị giãn to hơn, bên cạnh đó hình thành không gian lí tưởng cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, chúng ta nên ghi nhớ lúc nào cũng để tủ vải ở những chỗ cao ráo, thoáng mát, nếu có thể mình hãy dùng thêm vào một gói chống ẩm thấp ở bên trong. Dù chả hề sang trọng & bắt mắt như những dòng tủ đồ khác trên thị trường ấy thế mà tủ vải khá là tiện lợi và giá thành lại hạt dẻ sẽ rất lí tưởng cho một số người có tiền nông hạn hẹp. Chớ quên các lời khuyên phía trên để mà giúp mẫu tủ của chúng ta được lâu bền nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét