AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giúp mẹ tìm mua quần áo trẻ em vào mùa hè

Những ngày hè nóng nực đã đến, bạn đã biết cách bảo vệ bé con khỏi nguy hiểm của ánh nắng mặt trời rực rỡ hay chưa? Lúc ra phố ba mẹ hãy lựa chọn bộ quần áo trẻ em phù hợp. Cùng nhau tham khảo 1 vài lời khuyên phía dưới nhé!

Chuyện chọn sắm được một loại quần áo trẻ em thoải mái không chỉ giúp bé nhà mình lúc nào cũng thấy vô tư đùa vui trong ngày hè nóng nực vừa giúp con tránh được các bệnh truyền nhiễm ở trong mùa hè năm nay.

Chọn mua quần áo trẻ em những lúc ra phố



Mỗi khi đi ra đường, làn da yếu ớt của bé mau chóng chịu ảnh hưởng bởi các cơn nắng nóng kinh khủng vì vậy chúng ta cần chọn sắm những bộ đồ thích hợp. Cần sắm cho trẻ nhỏ 1 set đồ chống ánh nắng, đội nón vành rộng bên cạnh đó phối cùng với các món phụ kiện khác như kính mát, khẩu trang. Hiện nay, thị trường quần áo trẻ em cực sôi động bởi thế chúng ta có thể chọn cho bé cưng những trang phục vừa cá tính vừa thoải mái. Nếu dạo mát, bạn chẳng cần để tré bận nhiều mà chỉ đơn giản khẩu trang và một chiếc dù che chắn là quá đủ. Vì trong trường hợp ăn diện quá nhiều cũng có thể khiến chất bài tiết có tình trạng dồn tắc tạo ra khá nhiều căn bệnh ở ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa mua chất liệu vải thông thoáng



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả mọi người đều khuyên đó là cotton thiên nhiên. Đây là 1 chất liệu vải vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại háo mồ hôi rất bảo đảm bởi thế thật thích hợp giữa những ngày hè. Không chỉ cần phải lựa chọn loại vải đấy cho bé cưng mà các bậc cha mẹ cũng nên chọn lựa cho mình nhiều bộ trang phục bằng cô tông để dạo quanh với con nghen. 1 số chất vải nhân tạo bình thường khác khả năng hút ẩm khá là kém thế nhưng chúng có vô số sản phẩm thời trang nên mọi người hãy để ý, không nên quá chú ý tới mẫu mã mà tác hại tới sức khỏe của bé.

Tìm mua quần áo trẻ em với các màu sắc tươi sáng



Những bộ quần áo tone màu trắng, xanh, hồng chả quá chói dù thế lại mang sự tinh nghịch, hồn nhiên được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Vừa dễ thương lại vừa tạo nên sự mát mẻ cho bé yêu ở những trưa hè nắng nóng. Gợi ý cho các mẹ chính là không nên chọn mua những bộ áo quần gam màu quá sặc sỡ như đỏ bordeaux, cam, vàng,… bởi vì những gam màu đó thường hắt nắng gay gắt vì vậy sẽ khiến cho người mặc có một cảm giác oi bức khó mà tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Tìm mua quần thích hợp



Những lúc tìm chọn quần áo trẻ em giữa mùa nè, các mẹ nên hạn chế chọn lựa những mẫu quần dài, vải dày quá. Thay vào đó, cần phải chọn các kiểu quần lửng, mỏng để bé lúc nào cũng tự do mặc sức đùa vui. Dầu sao thì các bậc phụ huynh cũng cần phải tôn trọng đam mê của các bé để bé lúc nào cũng sung sướng mỗi khi mặc những bộ quần áo trẻ em phong cách vừa thoải mái ở hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét