AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số vấn đề về mẹ và bé chắc hẳn bạn chưa biết đến

Mọi người luôn luôn muốn chăm sóc bé cưng 1 cách tốt nhứt cơ mà những lối sống chẳng hợp lí hàng ngày sẽ dễ dàng ảnh hưởng tới con trẻ. Một vài điều mọi người cho là tốt lại vô ý gây hại tới các bé. Ở topic mẹ và bé dưới đây các bậc phụ huynh hãy cùng liệt kê 1 số việc chả tốt đấy để coi sóc trẻ sao cho đầy đủ hơn nhé.

Ráy tai đều đặn cho bé cưng



1 vấn đề hoàn toàn không thể ngờ của một bà mẹ trong lúc biết trẻ nhà mình đã bị viêm lỗ tai giữa bởi vì chính mình liên tục ráy lỗ tai cho trẻ khi tắm hằng ngày. Vô vàn bà mẹ vẫn thường cho rằng là ngoáy tai đều đặn sẽ có thể giúp cho trẻ làm sạch ở trong lỗ tai của bé yêu tuy nhiên thật sự bố mẹ sẽ chả lấy ra được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái ngược lại còn đưa nó vào sâu hơn ở bên trong, lâu ngày khiến cho tai bé cưng bị tổn thương và tấy ở bên trong. Nó là một chia sẻ mẹ và bé hãy quan tâm. Với các bậc cha mẹ lúc dùng bông ráy tai mình có thể dễ dàng cảm nhận được độ sâu vừa tầm lúc đặt vào thế nhưng đối với trẻ chuyện ấy chỉ do cách thức chăm sóc bé yêu của bố mẹ, mọi người không cảm quan được đúng mức độ sâu và sẽ làm đau tai bé yêu nhé.

me va be
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con ngủ bằng việc rung lắc



Không ít nghiên cứu về vấn đề mẹ và bé nhận định tránh rủ trẻ ngủ bằng cách rung lắc. Việc này sẽ có thể tổn hại khá nhiều tới trẻ nhỏ, nhất là trí não. Giai đoạn này, khu vực cổ của bé rất đỗi yếu, não bộ chưa hoàn thiện & còn mềm, việc lắc rung quá đỗi mạnh sẽ dẫn tới một số trường hợp chấn thương não do các mạch máu nhỏ bị xé, đồng thời còn dẫn tới những biểu hiện lồng ruột ở trẻ em.

Cho trẻ nhỏ 0 - 6 tháng tuổi đầu uống nước lọc



Topic mẹ và bé khuyên các bạn hãy cho trẻ nhỏ bú sữa mẹ toàn bộ ở trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chẳng cần phải súc miệng hoặc tẩy sạch lưỡi như là các kinh nghiệm dành cho mẹ và bé được truyền tai tự mình dạy bảo nhau đâu nhé. Một số bà mẹ còn hay quan điểm rằng để giúp cho bé con ngủ cả đêm thay vì để trẻ bú sữa trong khi thức giấc đêm khuya thì mình cho bé con uống nhiều nước lọc. Tuy nhiên đây lại là mối tệ hại của các trẻ nhỏ mới sinh. Chúng có thể làm cho bé bị còi xương, chậm lớn, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, dẫn tới tình trạng người co giật và hôn mê.

me va be
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Bị nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy giảm tải xài hàng công nghệ nếu bạn không hi vọng bé con bị tác hại đến tâm trí lẫn cả tính nết. Sóng điện thoại, sóng wifi có thể tác động nhanh chóng đến não bộ trẻ. Sau này khi trẻ lớn, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc là đi dạo, mẹ chẳng thiết gì trò chuyện cùng bé con, chỉ say mê cầm nắm smartphone, lướt web, chụp ảnh selfie, check in mà lại chả hề nghĩ tới ảnh hưởng sau này bé sẽ bắt chước theo giống hệt bản thân mình, thành ra thờ ơ, chả quan hoài tới người khác và nhất là bé yêu sẽ chả còn hứng thú giao tiếp cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét