AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Dùng tủ sấy quần áo một cách công hiệu

Khí hậu bất thường cùng các đợt mưa không báo trước khiến cho việc phơi áo quần ngày thường của các bạn trở thành gian nan & toát lên mùi khó chịu. Chuyện cơ quan thì lại bận rộn hàng ngày các bạn khó lòng suốt ngày ngồi ở nhà để mà canh chừng quần áo phơi được. Thế thì đã đến lúc chúng ta hãy nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ sấy quần áo rồi đấy, chắc hẳn mình sẽ vô cùng kinh ngạc về nó.

Chức năng ở tủ sấy quần áo



Như tên gọi của nó tính năng chính yếu với tủ sấy quần áo đấy là làm khô đồ đạc trong khoảng thời gian ngắn. Khả năng này khác với máy giặt thông thường bởi máy giặt đồ chỉ vắt phần lớn nước ra khỏi đồ cơ mà không thể khô hoàn toàn được. Còn đối với máy hong khô nó có khả năng giúp cho áo quần của chúng ta khô thật nhanh chóng & lưu lại hương thơm từ nước xả thơm vải lâu hơn hẳn. Đối với những mái ấm có khá nhiều người hay là đang có trẻ nhỏ, chuyện giặt giũ luân phiên là khó lòng tránh khỏi, do vậy một set tủ sấy quần áo sẽ làm cho bạn đỡ nặng nhọc hơn trong công chuyện mỗi ngày.

tu say quan ao

Máy cho phép hong khô ở 03 mức: khô ít, trung bình và mạnh, hơn nữa chúng sẽ tự mình ngưng sau khi sấy xong. Vì bởi nước ta có khí hậu nhiều nắng vì thế dòng máy như này ít khi được để tâm, cơ mà ở những nước Tây phương đây là loại máy khống thể vắng mặt trong nhà. Một vài sản phẩm tủ sấy quần áo hữu ích còn có thêm chức năng hẹn giờ. Chế độ rất là tiện ích đối với các bà nội trợ bởi vì chẳng hề cần ngồi canh máy vận động, bạn chỉ cần điều chỉnh giờ sấy và bỏ đi giải quyết công việc khác.

Vài kinh nghiệm khi lựa chọn tủ sấy quần áo



Các loại tủ sấy quần áo phổ thông đều luôn có 3 chế độ đấy là: yếu, vừa, mạnh. Tùy vào mục đích sấy khô đồ đạc mà nó ta chọn lựa chế độ sấy cho hợp lí. Thế nhưng, trang phục sấy khô càng nhiều thì sẽ càng dễ nhăn nheo nên nếu không hề cần gấp gáp chúng ta hãy nên sử dụng sấy khô ở mức nhỏ. Đồng thời, với các loại vải nylon chúng ta tốt nhất nên hong ở trạng thái gió nóng, hạn chế sấy ở nhiệt độ cao bởi vì chúng sẽ có thể gây hư hỏng quần áo của các bạn.

Để mà bảo đảm an toàn, mình chỉ sấy áo quần ướt thôi nhé, hạn chế để quần áo dính mỡ dầu hay một số dạng đồ dùng làm từ nhựa vào bên trong máy sấy, bởi do một khi ở bên trong mức nhiệt cao sẽ rất dễ sinh ra các hiện tượng phản ứng, tệ hơn là gây hỏa hoạn.

tu say quan ao

Đối với máy hong khô có chức năng phòng chống nhăn nhún, cần phải mang quần áo ra liền nếu đèn tín hiệu báo đỏ. Ở công đoạn sấy khô chúng ta không được sử dụng thêm bất cứ thành chất nào vào máy như là nước giặt, nước xả vải,…

Sau khi hoàn thành, đảm bảo nhất bạn nên đem đồ ra ngoài khi mà máy sấy đã ngừng hoạt động từ 3 – 5 phút. Duy trì bộ lọc vải trong máy luôn luôn sạch sẽ, trước lúc sấy khô áo quần nên tẩy sạch bộ lọc vải này. Khi mà tủ sấy quần áo còn đang vận hành chớ nên để trẻ nhỏ tới gần đấy.

get yours now: az-reviews.net/mobile-profit-builder-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét