AZ Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Điều gì tạo thành sự hút khách của son trứng EOS

Được quảng cáo là có tác động nuôi dưỡng môi vô cùng hiệu quả với chiết xuất từ nhiều hoạt chất tự nhiên chính vì thế sản phẩm son trứng eos lúc nào cũng được các cô gái ưu ái, được người người, nhà nhà lựa chọn để trải nghiệm cho bằng được. Tầm những năm trở lại đây, sự ra đời của dạng son môi này đã mang lại 1 cơn bão ở việc makeup của các chị em. Chúng liên tiếp xuất hiện trên khắp các bài phóng sự, ti-vi, mạng internet,… và được quảng cáo là kiểu son môi chẳng người nào có thể “chê” khi đã 1 lần dùng.

EOS chính là cái tên viết tắt của công ty Evolution of Smooth Mỹ chuyên kinh doanh những loại mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ 24 tuần khi đã trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho mọi người. Điểm gì đã làm mặt hàng này tăng trưởng một cách thần kì cũng như được các bạn nữ ưu ái tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều yêu thích hãng son đấy.

son trung eos

Một vẻ ngoài không đụng hàng, cuốn hút



Điểm thứ nhất giúp mẫu son môi này hút khách 1 cách ngoạn mục & hấp dẫn nhiều người đó là dựa vào kiểu dáng đặc sắc của món đồ này. Lần đầu tiên có 1 mẫu son có kiểu dáng chẳng giống bất kì dòng son nào ở mọi nơi trên thế giới đó là hình trụ hay là hình hộp mà nó có hình elip giống như một quả trứng. Đấy là nguyên nhân nhiều người hay gọi nó là son eos. Chính nhờ thiết kế độc đáo này mà chúng đã tạo nên ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người sử dụng vì các bạn nữ lúc nào cũng ham muốn nhiều món đồ nhỏ xinh, xinh xắn & gọn, dễ dàng sử dụng. Nếu bạn cầm trên tay son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy rất say mê với thiết kế của chúng. Đây được coi là điểm nổi bật lớn nhứt của dòng son môi đó.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều ưa thích các đồ dùng được dán mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son chỉ dùng thành phần 100% từ tự nhiên cùng với công thức độc quyền giúp nuôi dưỡng bờ môi mềm mịn, không còn thâm đen. Đặc biệt là theo khảo sát, trung bình một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg môi son vào người do đó họ vô cùng ngại 1 vài dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ các dạng tinh dầu ô liu, tinh dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả vượt trội lại vừa an tâm với sức khỏe của con người.

son trung eos

Cơn sốt mang tên son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao “giấy mực” của những nhà phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả 1 số người nổi tiếng cũng dùng nó. Đó cũng là 1 nguyên nhân làm cho son trứng EOS trở nên hút khách tới như thế. Và chỉ với chừng 150.000đ là chúng ta đã có thể mua về được một cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu các bạn chưa hề dùng chúng thì nên thử 1 lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ say mê cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét