AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Thiên hướng áo tắm đang được chào đón 2016

Chúng Ta đang dự kiến cho 1 chuyến chơi biển cùng với những người bạn & đang cảm thấy băn khoăn chẳng biết sử dụng kiểu dáng áo tắm gì để cho thời trang nhất? Với các xu thế bikini đang được quan tâm nhiều nhất năm nay dưới đây sẽ là các tham khảo tuyệt vời cho chúng ta.

Phối mix cùng với quần cạp cao



Phá cách, modern cơ mà chả hề thiếu mất vẻ quyến rũ, áo tắm phối hợp chung với chiếc quần lưng cao sẽ là chọn lựa lí tưởng dành cho các cô bạn ưa thích mốt kín cẩn mà vẫn có được vẻ lôi cuốn. Bằng một chiếc quần cạp cao chị em mình có thể dễ dàng mặc sức phối chung với khá nhiều form áo khác biệt, tạo nên những phong cách hết sức nổi bật. Cổ điển một chút chúng ta hãy chọn cho chính mình sự tương đồng về sắc màu hay là chất vải giữa quần và áo, còn nếu như yêu thích vẻ phá cách hơn nữa bạn có thể tìm tới sự đối nghịch của mảng màu để tạo ra 1 phong cách mới toanh.

bikini

Diềm bèo điệu đàng



Quả thật là thiếu xót nếu như mà lờ qua kiểu áo tắm đáng yêu này, hiện đại và có nét đẹp nữ tính các loại bikini nhấn bèo đang trở thành xu hướng của mùa Hè năm nay. Mặc dù chẳng mấy mới lạ ấy thế mà áo tắm diềm bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được sự quan tâm của nhiều bạn nữ, do kiểu tiết này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn đẹp mắt trên bộ áo quần tắm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích mê vì mẫu bikini dễ thương này.

Kiểu tiết không cân đối



1 trong số các style phá cách & cá tính của khuynh hướng áo tắm hè 2016, chi tiết bất cân đối mang đến vẻ ngoài hết sức chất lừ khi làm nên sự bất thống nhất giữa quần và áo, sự ngược lại ở những tông màu. Lối phối hợp mới mẻ này đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều cô bạn và dĩ nhiên có cả 1 số cô nàng đang mê đắm vì chúng.

Thắt nút & buộc dây



Yêu kiều & trẻ trung những form áo tắm thắt dây đã tạo ra 1 chỗ đứng vũng chãi ở trong lòng phái nữ. Các sợi dây buộc đem tới sự thoải mái bên trên dáng vóc khi mà không có bất cứ sự ràng buộc nào & vị trí thắt nút được may ngay trên ngực hay phần hông tạo thành điểm nhấn nhá tinh tế, phần lớn các bạn nữ trẻ tuổi đều ưa chuộng xì tai thế này vì bởi chi tiết nút thắt làm tăng nét đẹp lôi cuốn.
Điệu đà cùng retro

Xtyle áo tắm retro này đã làm nhiều cô nàng cảm thấy phấn khích với một số hoa văn ấn tượng như chấm bi, sọc kẻ, đen trắng,… Xu hướng này hóa thành phong trào được ưa thích khi vận dụng với các kiểu dáng áo tắm giành cho mùa hè. Form dáng một mảnh đặc sắc của mùa trước đang được ưa thích khi áp dụng cho kiểu đồ tắm một mảnh. Các bạn có khả năng đổi mới x-tyle mốt chút cùng hình dạng hoài cổ và kín đáo từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét