AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thanh lịch cùng nhãn hàng thời trang Nem

Nếu là 1 người hiện đại thì bạn không thể nào không thử những set áo quần của nhãn hàng Nem. Ra đời từ năm 2002 cho tới ngày nay, thời trang Nem hiện đã xây dựng được thương hiệu chuyên nghiệp trên thị trường thời trang ở Việt Nam với khá nhiều mẫu cao cấp & sang trọng. Cùng nhau xem qua một số khuynh hướng mới nhứt của Nem hiện tại khi gu ăn mặc càng ngày càng đa dạng và đổi thay cũng đã đẩy nhãn hiệu đấy lên 1 tầm cao mới chuyên giành cho nhiều quý nàng lịch sự & đẳng cấp.

Mỗi một năm, mỗi một mùa, thời trang Nem lại cho ra đời 1 số phong cách mới, các phiên bản mới để cân xứng với thiên hướng đổi mới theo mỗi mùa. Lôi cuốn nhất là 1 vài loại váy đầm chốn công sở được may dựa theo khuynh hướng Tây Phươg rất cách tân & kiêu sa bởi vậy nhiều bạn gái tìm đến phong cách của Nem có thể dễ dàng chọn sắm cho chính mình một kiểu váy thật thời trang với những kiểu tiết đẹp mắt. Các nàng luôn luôn ngóng trông các xu hướng hot nhất của nhãn hàng thời trang Pháp đấy vào mùa thu năm 2015 này.

thoi trang Nem


Giống như mọi người biết rõ thì thời trang Nem chính là x-tyle thời trang Pháp vì thế chúng không hề mềm mại, chẳng xinh đẹp giống như phong cách thời trang Xứ Kim Chi hiện được mọi người ưa chuộng và tìm mua. Bọn nó sở hữu một vẻ tinh tế, tao nhã không lẫn vô đâu được. Cùng coi qua một số xu hướng mới mẻ nhất của thời trang Nem nhe!

Trước tiên phải nhắc đến váy. Thời trang Nem đầu tư vô item ấy khá là kĩ càng & lúc nào cũng có vô số thiết kế mới lạ được trình làng qua mỗi mùa. Mùa thu này, nhiều mẫu đầm suông được tô điểm 1 số họa tiết hoa cỏ mảng lớn khá nổi bật nhất là sự hòa trộn rất tinh tế của tone màu đem tới 1 xtyle công sở vô cùng đẹp mắt giành cho các bạn. Bắt đầu từ mùa hè những loại đầm suông lúc nào cũng được tìm mua bởi vì sự tự do và thời thượng mà kiểu đầm này đem tới thế nhưng vào trong mùa thu kiểu tiết đã thay đổi. Thay thế chỗ cho nhiều kiểu tiết 1 màu, đẹp mắt của hè chính là họa tiết hoa hay là random tone màu pastel chính là chủ đề của BST thời trang Nem vào thì gian này. Nếu như các bạn là 1 fan trung thành của thời trang Nem thì sẽ dễ dàng nhận thấy rõ ràng sự đổi khác chẳng ngừng theo mùa của nhãn hiệu thời trang sành điệu này. Những designer Nem luôn cho công bố các mặt hàng phù hợp khuynh hướng nhứt theo từng mùa mà vẫn lưu giữ nét độc đáo của hãng.

thoi trang Nem


Cũng với nhiều mẫu váy và đầm họa tiết duyên dáng thì tháng chín năm nay, hãng thời trang Nem cũng trình làng khuynh hướng áo khoác ngoài giành cho những người mô đen. Loại áo khoác ngoài với sắc màu nâu đất sét chất liệu dạ mịn màng rất là thời thượng & đẹp mắt khá lí tưởng cho những bạn gái văn phòng cỡ hơn 30. Đồng thời còn có không ít tone màu lôi cuốn tùy ý cho chị em chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét