AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn cho cô bạn phong cách nổi bật

Khí hậu oi bức của mùa hè là thời điểm toàn hảo để mà phái nữ ăn mặc những form áo phông rạng rỡ xuống phố. Sắp đến, những kiểu mẫu áo thun nữ cổ tròn dường như được nhiều bạn gái quan tâm nhiều hơn cả nhờ vẻ ngoài phá cách, thời thượng cũng như là đặc điểm mix phối cùng các quần áo khác nhau. Diện mạo sôi động với kiểu dáng tươi trẻ từ các dáng áo thun nữ sẽ làm cho chúng ta hóa thành cô gái cực kỳ lôi cuốn.

Một số màu sắc cổ điển như là trắng, đen, beige lại tiếp tục được ưu ái vào hè 2016. Giản đơn, hợp mốt và chẳng bao giờ bị lỗi thời là điều chúng ta có thể an lòng khi sử dụng cho chính mình 1 kiểu áo thun nữ tone màu nói trên. Hơn nữa, mình cũng có thể dùng chúng trong bất kể thời điểm gì mà chả cần bận tâm. Bạn có thể mix phối áo thun nữ dài tay tone màu trắng tao nhã cùng với 01 đôi giày đế bệt cho những dịp ra phố trời dìu dịu hoặc đổi vị trí áo thun màu & quần trắng, nó vẫn đẹp nữ tính và trang nhã. Nên có được cho chính mình ít nhất 02 tông màu phía trên các bạn nhé để có thể tùy biến trong nhiều thời điểm.

ao thun nu

Áo thun nữ mùa hè 2016 cũng còn được lưu ý tới kiểu dáng, tông màu & vẻ ngoài tối giản chi tiết, mang tới nữ giới nét đẹp quý phái, tao nhã mà vẫn sành điệu. Nếu mình là 1 cô gái khéo léo thì cũng có thể dễ dàng dùng lại 1 số kiểu áo thun cũ ở mùa cũ để hòa chung xu hướng ở trong năm nay. Tuy thế, mình nên hạn chế một số style áo thun nữ quá đỗi nhiều gam màu, điều đấy khá là dễ khiến người đối diện thấy rối mắt, hãy sử dụng nhiều nhất từ 2 đến 3 tông màu bên trên mẫu áo vừa hút mắt, lại vừa có thể hòa hợp ăn ý với các item khác nữa để cho ra 1 set quần áo tuyệt vời.

Áo phông rất dễ kết hợp đồ chính vì điều đó sẽ chẳng khó để chị em mình có thể tìm kiếm được trang phục hợp lí. Những form quần jeans skinny sở hữu chất liệu vải co giãn và ôm khít vào phần chân luôn là sự chọn lựa thú vị với những bạn gái sở hữu 2 chân thon gọn. Hoặc một chiếc váy tới gối duyên dáng phối hợp chung với áo thun nữ cũng mang tới cho các bạn một xì tai thật phá cách và năng động. Còn nếu như yêu mến sự thanh nhã, yêu kiều các bạn hãy chọn cho bản thân mình 1 chiếc đầm maxi quyến rũ. Hay là một kiểu quần short cho một buổi nắng chiều bách phố mát mẻ.

Bí kiếp sau cùng để giúp cho mọi người phát huy vẻ đẹp của nhiều kiểu áo thun nữ chính là phụ kiện đi kèm theo. Các phụ kiện vụn vặt này dường như chẳng là cái gì thế nhưng lại có thể dễ dàng làm nên cái nhìn mê hoặc cho chị em đấy, bởi vì nó chính là sự nhấn nhá bắt mắt trên trang phục của các bạn. Điểm độc đáo ở chiếc áo thun nữ cổ tròn đó là nó không có cổ áo nên việc phối hợp bằng một kiểu vòng đeo chunky choker xinh đẹp hoặc một chiếc lắc tay khiến set áo quần các bạn nhìn cực kỳ hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét