AZ Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hoa văn in làm mưa làm gió các cửa hiệu áo khoác nam 2016

Style giờ đây không chỉ là được những các bạn nữ yêu thích đâu các bạn nhé. Mà cả một số các chàng trai cũng khá quan trọng để làm mới phong cách thời trang của riêng bạn và trông thu hút cùng bạn khác phái hơn. Với phong cách áo khoác nam năm nay, cánh đàn ông sẽ có vô số ưu tiên để sao cho trở nên trẻ trung đồng thời vượt trội giữa nhưng nơi đông người.

Hiểu rất rõ nhu cầu rất thích phá cách và nghịch ngợm của những bạn trai trẻ, khuynh hướng áo khoác nam 2016 sẽ là xu thế nổi trội của họa tiết cũng như sắc màu. Chắc chắn là rất nhiều anh chàng khi chọn một 1 chiếc áo khoác nam độc đáo chắc chắn đánh bay đi cái lạnh của những ngày mùa đông & thổi bùng màu sắc thú vị của xuân hè.

Hoa văn chấm bi đang tương đối được ưa chuộng ở áo khoác nam



Cánh mày râu nghĩ rằng hoa văn có chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn gái. Các bạn tốt nhất nên bỏ ngay kiểu suy nghĩ đó nhé, bởi nó chẳng còn đúng nữa đâu. Hoa văn chấm bi có mặt ở một chiếc áo khoác nam, mix cùng với những đường cắt sắc sảo, dáng áo nam tính sẽ ngay lập tức lôi cuốn các bạn nam. Hình tượng lịch lãm của các bạn sẽ thực sự được tôn lên trông thấy với form áo, đi cùng một chút ngọt ngào & trẻ con sẽ luôn thu hút các bạn gái đấy nhé.

ao khoac

Song, ở áo khoác nam các chàng nên chọn mua dạng họa tiết chấm bi có sử dụng những màu sắc tối, luôn luôn tăng mức độ cá tính đồng thời đem lại tính chất bí ẩn cho các bạn. Nếu như các bạn rất thích nổi loạn đồng thời các chàng trai đặc biệt là màu mè thì chỉ nên lựa chọn các loại áo khoác có dáng áo thể thao khỏe khoắn phối hợp với một chút phong cách thời trang hiphop. Chắc chắn là nhiều người chẳng hề rời ánh nhìn khỏi các bạn đâu, do trông các chàng hết sức năng động và vui mắt.

Hoa văn nhiệt đới đẹp mắt



Năm 2016 cũng có thể nói là năm của những cánh rừng đồng thời sắc màu nhiệt đới. Tông màu xanh tươi mát mẻ cùng một số hình ảnh hoa lá đang vô cùng được những tín đồ yêu thích. Áo khoác nam cũng khó lòng nằm ngoài lề được xu hướng này. Áo khoác cùng với họa tiết in nhiệt đới tươi sáng cũng là 1 sản phẩm được bày bán chạy nhất nhì ở trên thị trường thời trang hiện giờ. Chính từ tính sinh động của nó, các bạn nam không những có thể mặc vào thu đông mà đối với cả những ngày cắm trại, picnic, hẹn hò, du lịch,… hết sức hay ho phải không nào!

Nếu mà vài bạn trai đang lo lắng không biết dùng sắc màu chiếc áo khoác nam này ra sao thì thật đơn giản, các chàng chỉ cần dùng cùng với jean áo pul trơn nhé, trẻ trung thì càng tốt. Bởi vì chiếc áo này này đã vốn nổi trội rồi.

Mẫu dòng chữ độc đáo ở áo khoác nam



Vài in những dòng chữ không chỉ bộc lộ phong cách của mỗi 1 người. Kết hợp với ấn tượng chữ typography, những câu in những dòng chữ luôn được thổi hồn để thể hiện các thiết kế ấn tượng. 1 vài loại áo khoác nam in slogan với những hình ảnh typography luôn được vô cùng quan tâm là vì sự sáng tạo cũng như bắt mắt của nó. In những dòng chữ thường thấy được in ở sau lưng áo hay chỗ nay áo, ngực áo để dễ dàng biết được và hệt như 1 hình ảnh của xu hướng cá nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét