AZ Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Sáng tạo áo thun trơn cùng những thiết kế riêng-mình-có ngộ nghĩnh

Kỹ thuật in họa tiết lên trên áo thun trơn đang trở nên thịnh hành trong thời gian vừa qua. Tuy những năm trước chúng ta chỉ có thể tìm mua những loại kiểu áo mang chi tiết in ấn sẵn có mẫu in ít ỏi nhàm chán, thì hiện tại, những tín đồ style lạ đều dễ tậu về cho họ áo thun có châm ngôn rất cá tính hay hoa văn ấn tượng riêng mình có bằng công nghệ in ấn trực tiếp lên trên áo thun trơn.

Đặt in một loạt lên áo thun trơn với kỹ thuật mới nhất.



Nhiều doanh nghiệp hiện giờ cố gắng đem lại điểm nổi trội dành cho mảng kinh doanh in họa tiết lên áo thun trơn đồng thời đem lại tới cho các bạn sự trải nghiệm về loạt công nghiệp & kĩ thuật in lên áo thun mà không giản đơn đó là thiết lập một dịch vụ dùng để đáp ứng nhu cầu in thường. Để có thể tiến hành sự trải nghiệm ấy cũng như đáp ứng được nhiều nhu cầu mang yêu cầu đối với tiến độ ngắn, mau chóng, những thương hiệu vốn đã đặt mua dàn sản xuất cùng với phương thức tối tân riêng biệt cho ngành in họa tiết lên áo thun trơn đã được chuyển về bởi nhiều nước Châu Âu, có khả năng đáp ứng hầu hết mục đích từ phía khách hàng thí dụ như in ấn lên trên cái áo thun trơn đã hoàn thành (đã may sẵn), phân nửa hoàn thiện, các hình mang họa tiết rực rỡ, cấu trúc sang trọng.

ao thun nam

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn hơn hẳn trong mong muốn in áo, cùng một số lựa chọn với thị giác trên hình ảnh được in làm bởi một số kiểu in riêng biệt bởi vì phong phú mang đến thông qua chuyện chuyên gia kỹ thuật inh hình của nhãn hiệu chủ động chú tâm trong việc học tập và thí nghiệm thành công ngoài 25 dạng in lụa riêng cho áo thun trơn ví dụ như in nhúng gai, kiểu in nhung, in phôi nhiều màu, in rạn… Với loạt nhà máy cùng kĩ thuật in hiện đại, những công ty đã tiến hành in ấn rất nhiều đơn hàng có số lượng lên đến vài chục ngàn áo áo thun trơn, bên cạnh đó họ sẽ còn sử dụng công nghệ in ấn công nghệ số tiên tiến để hài lòng lượng nhu cầu cho việc in ấn số lượng ít.

Thoải mái yêu cầu kiểu dáng



Không sử dụng máy thông thường và giấy in nhiệt truyền thống, các nhãn hiệu áp dụng kiểu máy in kỹ thuật số PolyPrint, 01 kĩ thuật in ấn tiên tiến mới nhập từ Hi Lạp. Không chỉ quan tâm về in áo thun lượng cao, những doanh nghiệp còn thi hành công nghệ hóa bằng chuyện dùng máy in công nghệ số dòng PolyPrint, 1 công nghệ in áo tiên tiến được nhập khẩu từ Hi Lạp nhằm làm hài lòng những yêu cầu trong việc in áo với lượng ít. Kỹ thuật in ấn tiên tiến ở loại máy kỹ thuật số PolyPrint chính là sẽ có thể in ấn được lên hầu hết những chất liệu như là : áo thun trơn, nỉ, thun len, khăn bông, áo chemise, ngoài ra, có thể in những thiết kế phức tạp, có nhiều sắc màu và tạo được kết quả trộn màu tuyệt hảo… Giờ đây, chỉ phải mất khoảng trong 15 phút đồng hồ, khách hàng đều sở hữu ngay lập tức 01 chiếc áo thun có hình chuyển tải những câu tin nhắn và hình ảnh sặc sỡ đúng theo ý muốn của chính bản thân mình bởi chức năng đặc biệt của loại máy in họa tiết lên áo thun trơn kỹ thuật số đó là dễ dàng in ấn lên chiếc áo đã hoàn thiện.

ao thun nam

Sao không thử F5 phong cách của bản thân qua việc sáng tạo những dòng chữ, hình ảnh cho áo thun bạn nhé. Với 1 chiếc áo thun trơn được đặt hàng theo đặt hàng, các bạn sẽ mặc cùng với nhiều kiểu đồ cuốn hút như quần short jeans hay là chân váy xòe năng động cho các bạn nữ cũng như áo sơ mi ca-rô khoác ở ngoài dành cho các bạn nam dấy.
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét