AZ Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những mốt áo thun nữ mới mẻ ngày hạ

Ngày hạ năm nay sự đổi khác của xì tai áo thun dành cho bạn nữ, đột phá với các kiểu tiết tối giản bên trên nền áo tươi sáng. Hoặc là những hoa văn hoa biến tấu cá tính. Những xì tai như này đem tới chị em vẻ trẻ trung và nổi bật hoàn hảo cùng với rất nhiều chủng loại áo quần và dùng trong khá nhiều hoàn cảnh khác biệt.

Hãy cùng tham khảo một số xu hướng áo thun bạn nữ thú vị dành riêng cho mùa hạ đang đến ở dưới đây nhé.

Trang phục cô gái điệu đà



Áo thun chất vải thông thoáng rất là được yêu chuộng vào ngày hạ nóng nức, chất liệu vải natural cotton luôn tạo ra cho cô bạn độ thoải mái lúc ăn diện, song nó lại không mấy duyên dáng và quyến rũ nếu so với một số chất liệu khác như là: vải ren, chiffon,… Nếu chọn lựa áo chất vải ấy các bạn gái cần phải lưu ý, tránh dùng dạng áo quá mong manh tới mức nhìn thấy luôn cả nội y ở bên trong, điều đấy không mang tới vẻ đẹp thu hút cho các bạn mà nó chỉ có khiến bạn thiếu đi sự trang nhã của bản thân mình, chúng ta phải biết cách tiết giảm những điểm lộ liễu để giúp mình trông thời thượng và thanh lịch hơn nữa nhé.

ao thun nu

1 cô nàng trang nhã chốn công sở



Tuy hiểu rằng các trang phục ôm sát sẽ có thể giúp chị em mình nhìn trông hấp dẫn hơn, cơ mà với tiết trời nóng bức mùa hạ, chúng hẳn sẽ làm bạn cảm giác kinh khủng vì bởi ra quá nhiều mồ hôi. Mồ hôi ứ đọng quá nhiều phía trên thân thể rất có thể tạo nên những mùi chẳng mấy thiện cảm, hơn thế nữa còn có thể gây ra tắc lỗ chân lông. Chính vì thế hãy thử f5 cùng với những chiếc áo thun oversize chúng sẽ góp phần làm cho mình trông tươi trẻ và dễ chịu hơn hẳn.

Các bạn gái có phong thái đơn giản

Những gam màu mềm mại cùng kiểu may kín đáo luôn luôn là ứng cứ tuyệt vời cho những cô bạn có tánh tình hiền hòa. 1 form áo thun với sắc màu ngọt ngào hoặc tươi mát ngoài việc khiến mình nhìn trông nữ phái & sành điệu hơn hẳn mà nó còn làm cho người xung quanh cảm giác dễ chịu. Một số tone màu thích hợp hơn cả dành cho mùa hè đấy là gam màu xanh nhạt hay xanh chuối, sắc màu Pastel nữ tính.

Các bạn muốn hóa thành cô nàng rạng ngời giữa chốn văn phòng



Một số kiểu dáng áo thun với kiểu tiết nhấn ở cổ sẽ có thể giúp cho các cô nàng tôn lên được sự độc đáo của bản thân mình. Còn tùy phông nền áo mà các bạn kiếm tìm màu sắc họa tiết phù hợp, dù thế chớ quá tham họa tiết bạn nhé, giản dị mới chính là vẻ đẹp của cô bạn chốn văn phòng. Giả như chọn lựa áo phông dành cho các bữa làm việc thì dùng gam màu pastel luôn là gợi ý thích hợp hơn đấy.

X-tyle phá cách có thật sự cân xứng với bạn?



Khi mà mốt áo thun có cách thêu ở ve áo phù hợp với xu thế ăn diện lãng mạn của các quý cô nơi công sở thì những họa tiết thêu tay to hơn lại thỏa mãn được rất nhiều nhu cầu, mốt không giống nhau. Các bạn gái còn có thể biến đổi thành trang phục ra phố cũng như dạ tiệc chỉ đơn thuần là việc chọn dùng mẫu mã thêu tay sao cho thật là ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét