AZ Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí quyết tránh tìm mua lầm rượu ngoại cho bạn

Nói đến rượu ngoại thì ở nước mình có đến trăm loại không giống nhau, nhiều lúc không biết nó có đúng rượu thật hay là không, người tiêu dùng thì cảm giác hàng hóa giá thấp mác nhãn ngoại nhập thì phấn khởi rước về nhà liền. Vì bởi nếu như mình không thật sự là một người rành rọt về rượu ngoại thì tin chắc rất là khó để mà phân dạng được. Hi vọng với những lời khuyên nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho các bạn phần nào cẩn trọng hơn nữa khi tìm mua dạng mặt hàng này.

Các bình rượu ngoại thật hay giả khó mà để định rõ bọn nó có gốc gác từ đâu, nhưng phần lớn thì đến từ TQ, hiểm nguy hơn cả là nhà sản xuất hay sử dụng các vỏ rượu chính hãng để mà mang chứa rượu giả khiến cho chuyện phân biệt càng trở thành nan giải hơn.

Một số kinh nghiệm hữu ích cho các bạn



Chú ý đến mức thể tích rượu bên trong chai, đa phần các dòng rượu ngoại luôn được làm tự động nên móc thể tích bên trong rất là đều nhau, xét về mặt nguyên tắc là vậy, còn đối với các doanh nghiệp sản xuất rượu nhái họ chỉ có thể đóng bằng tay do thế khó mà đều bằng nhau được. Bạn hãy chịu khó quan sát cả hàng rượu trong cửa hàng nhé, nếu cảm giác có gì khác thường ở dung tích thì có thể đấy là chai rượu ngoại rởm, tạm thời đặt nó xuống & check thử điều tiếp đến.

ruou ngoai

Màu sắc: ở trong cùng một nguồn ánh sáng cố định rọi vào một kệ rượu ngoại xách tay cùng một công ty các bạn hãy chú ý xem sắc thái của chúng có gì bất thường với những chai rượu kế bên hay không. Khi mà màu sắc nhợt nhạt hơn, đậm hơn hay đục hơn,... vậy thì các bạn có thể nghi ngờ đấy là hàng giả.

Nhãn rượu: Điều ấy có vẻ hơi rắc rối bởi người sản xuất cũng rất tinh tường khi xài trở lại các vỏ rượu ngoại chính hiệu vì vậy mác nhãn trên nó cũng là hàng thật. Dù vậy ở trong quá trình tẩy rửa đảm bảo cũng ít nhiều bị bong tróc ra hay bị trầy mẻ. 1 chuyện mà những người làm rượu giả không thể nào bắt chước được chính là thực hiện in ấn chữ cái nổi, màu ánh kim… đúng như hãng chính gốc.

Kiểm tra nắp, nút: Cũng giống như chuyện tận dụng vỏ rượu ngoại thật, chẳng ai dại dộn gì mà lại chẳng dùng luôn nắp thật của nó nếu có hay kiểu nắp đóng rởm giống như thật. Nếu như cố gắng kiểm tra các nút đóng thật được sử dụng lại có thể còn vương 1 vài vết trầy xước nhỏ ở trong giai đoạn đậy nắp, còn sắc màu của nắp nhái trông chẳng mấy sang trọng và đều cạnh giống như của nắp xịn…

ruou ngoai

Xem xét đáy chai, có những kiểu mẫu rượu ngoại được nhái hàng bằng cách khoan một lỗ bé nhỏ, như sợi tóc nằm dưới đáy chai để lấy rượu thiệt ra ngoài và đẩy rượu giả vào. Chính vì thế khi tìm mua các bạn phải xem xét thật kĩ ở dưới đáy chai, nếu bắt gặp điều gì nghi ngờ thì chớ vội mua về. Những điểm khoan thông thường ở 1 số vị trí khó lòng trông thấy ví dụ: chính giữa vòng tròn của các chữ “A,O,B... hoặc là các chỗ có vết tì có sẵn bên trên chai rượu khi sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét