AZ Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bí kíp duy trì áo thun raglan luôn luôn còn như mới

Phái nam thường chuộng áo thun raglan làm 100% từ vải cotton, còn với các cô gái thường thì thích thú với các loại vải luôn có tính co giãn để mà gia tăng yếu tố thu hút. Tất nhiên, form áo thun raglan có thời trang không vẫn còn dựa vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt chung 1 số màu áo, lưu ý là trong lần giặt lần đầu tiên, do áo thun raglan cực kỳ thường ra nhiều màu, nếu như mọi người giặt chung, nhiều lúc áo thun bị dính phải màu và loang màu đến cho phần áo quần đi cùng.

- Tránh để áo với nước nóng hơn 40 độ, khi đó thực sự làm cho vải áo rất giãn nghiêm trọng hơn là có thể làm hư áo

- Phải tránh các loại xà bông tẩy quá cao, nhớ là đừng sử dụng thuốc tẩy, nhất là ở trên áo có màu nha.

ao nu

- Đừng dùng những dạng nước xả mềm vải, nếu như chúng ta cần chiếc áo thơm hơn sau khi giặt giũ. Nếu như các bạn chọn nước xả mềm vải, áo pull luôn chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả cùng với việc phơi cùng với móc treo áo đó là một bộ đôi tuyệt vời nếu các bạn đang tính “hủy hoại” chiếc áo thun ưa thích của các bạn. Thậm chí những loại nước xả để làm mềm vải thường hay khiến cho hình in nhũn ra cũng như dễ dàng bong tróc ra.

- Cần giặt áo bằng tay, nếu giặt máy, các bạn rất cần lộn áo trái ra, ngăn chặn tình huống hình in dính vào thùng máy gây tróc các hình thù trên áo.

- Hạn chế vắt quá mạnh áo thun sau khi giặt giũ, chúng mình nhiều khi có thể làm cho các loại vải áo bị giãn đồng thời làm hư hại chiếc áo thun của bạn đó.

- Đừng nên để áo thun raglan ở nơi ẩm thấp, đối với sự hút ẩm, hút nước tốt hơn cả, áo phông hay bị gây mùi, thậm chí có các vết ố trên áo quần.

- Khi lựa chọn áo thun raglan đi chơi, vận động rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, đúng cách chính là các bạn phải giặt ngay áo, nếu bạn để lâu quá hầu như có mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Khi Mà phơi phóng áo quần, chúng mình phải lộn trái áo rồi phơi phóng đồng thời phơi những nơi mát mẻ. Ánh nắng chính là một nguyên nhân gây cho họa tiết in trên áo mau chóng mất màu nhé. Áo thun raglan vải cực tốt thường có được độ chảy xệ ít hơn, nhưng để có thể tránh sự co giãn của áo, mọi người chỉ nên phơi ngang trên dây. Nếu như chúng mình phơi bởi móc áo, theo thời gian khiến chiếc áo giãn ra gây xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhăn khi khô lại, khi là áo, chúng mình nhớ là không được cho bàn ủi đi qua lên trên mặt in hình trên áo quần nhé, đơn giản là chúng ta chỉ nên ủi với nhiệt độ trung bình. Các bạn có thể là mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh chết màu in của vải, bên cạnh đó bong tróc ra những hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét