AZ Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Áo 3 lỗ x-tyle thời trang bé gái năng động

Cho dù là giữa thời tiết gì chuyện sắm sửa trang phục cho trẻ cũng được các bậc ba mẹ hết sức quan tâm. Dù thời tiết có phần mát mẻ nhiều hơn vào khoảng thời điểm cuối thu tuy nhiên không khí oi nóng khó chịu của ngày tháng hạ vẫn chưa hết thế nên những khi tìm chọn thời trang bé gái bên cạnh chuyện ăn diện đẹp mắt bạn cũng cần quan tâm tới sự dễ chịu cho bé cưng của mình.

Thoáng mát với áo ba lỗ



Áo ba lỗ quả thật là 1 trong các item thời trang bé gái tiện ích dùng cho các ngày tháng nóng bức. Nó có thể hợp lý với mọi vận động của trẻ, đùa chơi, chạy nhảy hoặc là bận để mà bách phố cùng với các bạn. Bởi do dáng vẻ tối giản & dùng loại chất liệu vải có thể thấm hút nhanh nên áo 3 lỗ mang đến sự thông thoáng tối đa dù cho thời tiết có nóng nực đổ lửa. Cũng hệt như những chiếc áo phông thời trang bé gái vì thế nó có thể dễ dàng mix cùng với khá nhiều quần áo khác biệt để tạo nên set quần áo thời thượng, đáng yêu. Mình có thể thử phối chúng với quần short, quần thun, chân váy,… hay là thậm chí có thể sử dụng làm lớp áo bên trong khi phối mix cùng với áo sơ mi.

thoi trang be gai
Xem ngay nhiều sản phẩm trên trang bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Giản đơn cùng short



Chẳng phải giới thiệu nhiều thì chúng ta cũng biết rõ sự linh hoạt của quần ngắn ra sao. Không trẻ nào lại thích mặc 1 chiếc quần dài kín bưng khi mà ở bên trong tiết trời nóng bức cả. Chính vì thế quần short chính là giải pháp lý tưởng cho bé yêu của bạn. Bé gái của bạn sẽ trở nên rất đỗi năng động cùng style thời trang bé gái phối kết quần ngắn và áo 3 lỗ với 1 vài họa tiết in ấn ngộ nghĩnh, vừa mát mẻ lại vừa cá tính & đáng yêu.

Không những thế nhờ mốt thời trang bé gái như thế các mẹ còn có thể áp dụng cho trẻ trong những chuyến đi biển hoặc là đi du lịch. Bộ đồ giản đơn tuy nhiên lại mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho cả bé và người nhìn. Áo 3 lỗ và quần ngắn luôn có được vô số kiểu dáng & hình in độc đáo để cho chúng ta có thể thỏa thích lựa chọn cho trẻ.

thoi trang be gai
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về thời trang bé gái khuyến mãi

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sắm một số trang phục thời trang bé gái khác nữa cho bé cưng như quần lửng hoặc là áo phông. Những khi thời tiết quá nhiều nắng nóng bạn hãy thay thế form áo dây bằng 1 chiếc áo áo thun để che chở nước da cho bé & nhớ dùng thêm kem phòng nắng nữa nhé.
Đồng thời, để giúp set đồ thời trang bé gái của bé con trở nên hoàn hảo các mẹ cũng đừng quên làm điệu cho trẻ thêm bằng chiếc áo khoác chất liệu mỏng ở ngoài cùng với các form túi xách, đôi dép xăng-đan hay 1 đôi dép nghịch ngợm nhé. Và với các kiểu áo 2 dây năng động vừa kể, nàng công chúa nhà bạn sẽ thật dễ chịu, mô đen & xì tai đấy. Vậy còn chờ đợi gì nữa các bạn mà không tìm chọn ngay cho con bạn các form áo 3 lỗ đáng yêu & xinh xắn từ bây giờ đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét