AZ Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Thời trang bé gái áo 2 dây năng động cho tháng ngày nắng nóng

cũng như là chúng ta vào khí hậu nào bé yêu cần được lựa chọn trang phục sao cho hợp lí để bé luôn luôn cảm thấy thoải mái. Mặc dù ngày tháng hạ đã qua nhưng cái không khí oi bức của chúng vẫn chưa tan xì tai thời trang bé gái cùng với những chiếc áo 2 dây đáng yêu hoặc 1 form quần shorts vẫn luôn là những món đồ không thể thiếu cho bé con nhà bạn.

Êm ái với áo 2 dây



Áo dây quả đúng là 1 trong số các item thời trang bé gái tiện dụng dành riêng cho những ngày tháng nóng nức. Chúng hầu như hợp lý cùng toàn bộ hoạt động của trẻ nhỏ, vui chơi, nhún nhảy hay là ăn diện để đi chơi cùng chúng ta. Nhờ kiểu mẫu giản đơn & sử dụng loại chất liệu vải có khả năng hút thấm cao vì vậy áo 3 lỗ mang đến sự thoáng mát tối đa dù thời tiết có nắng nóng đổ lửa. Giống như là các chiếc áo thun thời trang bé gái vì vậy nó dễ dàng mix phối với nhiều áo quần riêng biệt để mà tạo nên set trang phục thời thượng, xinh xắn. Chúng ta có thể thử mặc nó cùng với short, quần thun, chân váy,… hay thậm chí có thể dùng phần áo lót bên trong khi phối cùng các kiểu áo sơmi.

thoi trang be gai
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Khỏe khoắn cùng với short



Chẳng phải kể lể quá nhiều thì các mẹ cũng hiểu rõ độ năng động của short như thế nào. Chẳng trẻ nào mà lại muốn mặc 01 kiểu quần dài kín mít khi mà ở bên trong khí trời nóng bức cả. Chính vì vậy shorts quả thật là giải pháp lí tưởng cho bé yêu của các bạn. Bé gái nhà ta sẽ trở thành vô cùng năng động cùng phong cách thời trang bé gái phối kết quần shorts và áo 3 lỗ với một số họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, vừa thoáng mát vừa năng động & đáng yêu.

Ngoài ra nhờ kiểu mốt thời trang bé gái như vầy bạn còn có thể ứng dụng cho bé trong các chuyến du lịch biển hoặc đi chơi xa. Set đồ giản đơn song lại có thể đem đến cảm giác rất đỗi thoải mái cho cả bé và người đối diện. Áo 3 lỗ & quần ngắn luôn có muôn vàn kiểu mẫu và hình in đẹp mắt để cho chúng ta có thể tuỳ thích lựa mua cho bé.

thoi trang be gai
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng thời trang bé gái - Xem ngay!

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mua sắm các mẫu thời trang bé gái khác nữa cho bé con như quần lửng hoặc là t-shirts. Các khi tiết trời quá đỗi nắng các bạn hãy thay thế chiếc áo ba lỗ với 1 mẫu áo thun để chở che làn da cho bé con và hãy nhớ sử dụng thêm kem chống nắng nữa nha.
Ngoài ra, để cho set áo quần thời trang bé gái của bé con trở nên hoàn hảo mama chớ quên diện cho bé thêm 1 form áo khoác mỏng mặc ngoài cùng những kiểu mẫu túi xách, đôi giày sandal hay là 1 đôi dép đáng yêu nhé. Và với những mẫu áo dây khỏe khắn kể trên, bé "điệu" nhà bạn sẽ thật thoải mái, khỏe khoắn & xì tai đấy. Vậy còn chờ gì nữa bạn mà lại không tìm mua liền cho trẻ nhà mình các chiếc áo dây xinh xắn và đáng yêu từ bây giờ đi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét