AZ Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Phân biệt 3 loại máy ép trái cây hiện có trên thị trường

Bác sĩ luôn khuyên răn mọi người rằng hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả tại vì chúng vừa ngon vừa cần thiết cho sức khỏe. Nếu mua ở bên ngoài có thể không bảo đảm VSATTP cũng như là tiêu tốn nhiều tiền nên việc pha chế ngay tại nhà được xem là lựa chọn tốt nhất của nhiều chị em. 1 cái máy ép trái cây sẽ trở thành "trợ thủ" đắc lực của chúng ta trong việc làm nên nhiều món uống vừa ngon lại còn bổ cho cả nhà.

Trái cây thật sự có nhiều tác động cực kì ấn tượng với thể chất của con người. Tác động lớn nhứt chính là giảm oxi hóa, tạo động lực cho cơ thể sản sinh ra vô số tế bào mới ngăn giai đoạn thoái hóa, thêm nữa trong trái cây có chứa vô vàn vitamin C – 1 loại vitamin giúp tăng sức đề kháng của cơ thể. Và hoa quả còn có rất nhiều lợi ích khác thí dụ như giảm cholesterol, khiến nước da luôn khỏe khoắn & mịn màng,… và vô số các hiệu quả kì diệu khác. Do vậy máy ép trái cây trở thành lựa chọn số 1 của chị em. Khả năng của loại máy ấy chính là tạo nên nhiều thức uống hấp dẫn, mát họng & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay

Hiện khắp thị trường có nhiều model máy ép trái cây kuvings với vô vàn nhãn hiệu từ bình thường cho đến tiên tiến, các chiếc máy ép chủ yếu được design để ép được rau củ quả, hoa quả, hơn nữa ép được cả nhiều món cứng hơn ví dụ thân và vỏ. Tuy rằng có khá nhiều hãng sản xuất song máy ép trái cây chủ yếu có 3 dạng phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây hướng tâm



Dòng máy ép này hiện tại có giá rẻ nhứt thị trường tại vì chúng chỉ gồm một thiết kế giản đơn đấy là 1 mâm có nhiều lưỡi dao giúp mài nhỏ hoa quả & lọc dung dịch ra khỏi bã thông qua lực ly tâm. Thế nên món đồ này có rất nhiều điểm thiếu sót chẳng hạn như chẳng chiết được toàn bộ và chuyện tạo bọt khí là rất là lớn ảnh hưởng tới chất lượng của nước cốt.

Máy vận tốc thấp



Kiểu máy này chất lượng cao hơn máy ly tâm bởi vì trái cây không những được mài mịn mà nó còn được ép do 1 trục nữa nên nước ép được thu một cách hiệu quả. Mặt khác, cái máy được vận hành với tốc độ thấp bởi vậy chả sinh bọt làm oxi hóa nước ép. Các mẹ có thể dùng chiếc máy đó với mục đích làm kem lạnh, pate, … thậm chí là làm cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ đều được. Thật tiện lợi. Dù giá tiền có đắt hơn máy ép trái cây hướng tâm nhưng mà nó được xem là chọn lựa thích hợp hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây tốc độ cực kỳ thấp



Y như cái tên của nó, trái cây được ép với tốc độ vô cùng thấp để có thể nhận được nước cốt sao cho triệt để nên món đồ ấy có khả năng ép được nhiều chủng loại rau củ & các chủng loại hoa quả cứng, rất khó ép. Ngày nay, kiểu máy ép trái cây đó có giá thành mắc hơn hết trong ba loại máy. Song giá thành luôn đi với chất lượng vì thế mọi người cần phải suy tính coi loại máy ép trái cây gì tương xứng với mục đích sử dụng của cả gia đình để mà tìm chọn nhé!
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét