AZ Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Nhiều ưu điểm vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Hiện nay, những mẫu đồng hồ Citizen càng ngày càng được thay đổi nhiều hơn nữa với những công nghệ tiên tiến hơn đáp lại những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ xưa tới giờ, hãng đồng hồ này đã quá có tiếng trong việc đi đầu kỹ thuật cùng sự đột phá đáng ngạc nhiên về kiểu cách và công năng. Được nhiều người nói tới là kiểu đồng hồ đeo tay có tên Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, nó quả thực đã tạo nên lịch sử của chiếc đồng hồ không xài pin cùng khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vào năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ mặt trời tới ánh sáng từ những cái bóng đèn thông thường bởi vì nó có khả năng hấp thụ ánh sáng siêu nhạy. Lúc đã đầy pin thì các bạn có thể dùng được chừng 5 tháng - 6 năm ở điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đó đúng là 1 ưu điểm lí tưởng bởi vì sẽ không cần lo việc cạn pin, không phải lo lắng chuyện đổi pin phức tạp như những chiếc đồng hồ đeo tay thông thường nữa.

dong ho Citizen

Không chỉ vậy, loại đồng hồ Citizen ấy cũng có những khả năng tiên tiến khác nhau tùy theo mỗi một dòng ví dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời có khả năng đồng bộ hóa GPS đa chức năng cho phép hiển thị giờ thật là chuẩn xác dựa vào kết hợp cùng vệ tinh. Dù là các bạn có tới nơi nào thì món đồ này cũng vẫn cho một kết quả rất chính xác với đất nước mà bạn đang sinh sống. Không những thế, Citizen cũng tiến hành 1 vài cải tiến về kiểu cách để cho thời thượng hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng về một món hàng vừa tiện ích lại còn phong cách. Nhãn hiệu Citizen cũng áp dụng các thay đổi mới lạ về chất liệu chẳng hạn chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của mẫu đồng hồ Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài sử dụng. Bề mặt kính của những đồng hồ Citizen được sản xuất chủ yếu từ kính sapphira tránh trầy cực kì chất lượng, nếu như mọi người có lỡ tay làm trầy thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo dáng vẻ tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Do đó, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là một sự lựa chọn hoàn mỹ.

Một số việc mà nhiều người thường hay gặp trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc ta sẽ trông thấy kim giây chuyển động nhanh tiếp theo lại chẳng có gì bởi vì ở những điều kiện không sáng để tiết kiệm năng lượng thì kim sẽ quay chậm chạp, trong khi đặt ở trong tối 1 thời gian dài cây kim giây sẽ nghỉ chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Nếu bạn để đồng hồ citizen eco drive ra ngoài ánh nắng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen

Kim giây bị giật, đấy là dấu hiệu báo pin chuẩn bị cạn và cần phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) chúng ta chỉ việc đặt ở dưới ánh nắng mặt trời một khoảng thời gian là sản phẩm này sẽ chạy bình thường trở lại. Thời gian nạp đầy tầm tám giờ.

Click here Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét