AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc hàng ngày chắc khỏe hơn cùng dầu dừa

1 làn tóc bị tổn hại hay bị khô rối, gãy rụng đã để lại vô số phiền toái đối với những cô nàng, chẳng ai lại mong muốn mái đầu bồng bềnh của bản thân mình bị hư tổn cả, nhưng bởi vì 1 số tác động nguy hại hằng ngày đã khiến cho đầu tóc trở nên mất đi sự trẻ trung. Và trong bài viết bên dưới đây, các bạn sẽ kiếm tìm được phương án chăm sóc tóc lí tưởng cho chính mình với dầu dừa.

Đây cũng là cách chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, ít tốn tiền bạc & công hiệu mang tới thì không hề thua kém các hair salon tiếng tăm.

Chả những giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để thúc đẩy tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa có thêm tác dụng giảm sự oxi hóa làm đầu tóc của chị em mình luôn luôn mượt mà, dày hơn & giảm tốc hiện trạng gãy rụng tóc trong một thời hạn ngắn hạn cùng việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng hấp thu vào sợi tóc nhanh và tránh sự giảm sút những phân tử proteins – một trong những nguyên do chủ yếu khiến cho tóc rụng và chẻ ngọn. Ủ tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong các cách thức để chăm sóc tóc hư tổn cũng như là đem đến một làn tóc bóng mượt hữu hiệu hơn cả.

Cách chăm sóc tóc bởi dầu dừa toàn hảo



Trước tiên: chúng ta rót 1 lượng dầu dừa phù hợp ra một cái chén nhỏ, thường là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy vào sự dài ngắn, dày hay là thưa của đầu tóc mà bạn rót dầu chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Đun ấm dầu khoảng 30 phút để giúp dầu dễ dàng thấm đều vào sợi tóc nhanh hơn.

Bước 2: Trước khi muốn dưỡng tóc các bạn cần gội đầu thật sạch sẽ, sấy khô mái tóc nhưng nên để cho tóc còn hơi ẩm một tí để mọi dưỡng chất có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào da đầu.

Cuối cùng: Sức đều dầu dừa lên trên mái tóc & mát-xa nhẹ nhàng lện tóc, da đầu hoặc sứt dưỡng chất dầu dừa lên trên lược, quét cho tinh chất dầu dừa thấm sâu vào sợi tóc & xung quanh. Sau đấy sử dụng chụp tóc hấp tóc thật kín trong độ 1h kế đó gội sạch lại với dầu gội bình thường.

1 vài lưu ý khi mà nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Dầu dừa thật sự hợp cùng mái tóc khô và xơ. Còn với tóc dễ bết dầu, chị em mình cần phải gội sạch đầu cẩn thận hơn nhiều hoặc là trộn thêm nước chanh & dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Mỗi khi gội tóc phải mát-xa thật kỹ da đầu để mà đi hết dầu dừa, giúp chân tóc khô thoáng, tóc nhờ & sẽ càng dễ rụng hơn trước.

Trước lúc dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ không được dùng dầu xả vì bởi nó có khả năng ngăn chặn sự hấp thụ tinh dầu vào trong tóc. Đừng nên xài dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc hơn 1 lần 1 tuần vì tinh chất ở trong dầu dừa rất có thể khiến sợi tóc các bạn bị bám gàu và dầu.

Để mà chăm sóc tóc công hiệu hơn, sau khi gội đầu xong đừng nên vò liên tục hay là dùng máy hông tóc để giảm thiểu tình trạng tóc bị sơ và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét