AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Tìm hiểu một tí về đồ chơi lego

Đồ chơi Lego – loại đồ chơi giải trí thiết yếu cho trẻ em, bổ trợ phát triển óc sáng tạo, khả năng tư duy cũng như nhận biết về thế giới chung quanh vô cùng mau chóng. Lego luôn luôn có được sự tin cậy của những bậc cha mẹ bởi chất lượng an toàn & mẫu mã bắt mắt, với muôn vàn những khối màu ấn tượng nhỏ to, để bé có thể dễ dàng tha hồ lắp ghép thành những món đồ mình thích. Để có thể hiểu rõ hơn về đồ chơi lego các bạn cùng xem qua những dòng chia sẻ dưới đây nhé!

Khi mới nhìn thấy bộ đồ chơi Lego, chắc hẳn chúng ta sẽ bị chú ý liền về sắc màu tươi vui của nó, cùng vô số khối ghép nhỏ to & cực kì linh hoạt, có thể ghép nối tạo thành khá nhiều hình dạng khác nhau, lại rất là an tâm với trẻ nhỏ. Nhìn thoáng qua lego, các bạn chắc hẳn cảm thấy chúng chỉ vỏn vẹn là các hình ghép giản đơn, tầm thường, tuy nhiên hàm chứa trong đó là cả một thế giới to lớn, những truyện kể và các bài học ý nghĩa. Một nơi mà trẻ em có thể thỏa thích hô biến, tạo ra những gì mình mong muốn.

Không chỉ trẻ nhỏ mà nhiều khi bố mẹ cũng đã bị thu hút vào trong các bộ đồ chơi lego. Lego giúp trẻ con có nhận biết hoàn chỉnh hơn về thế giới xung quanh, khả năng nhìn nhận & nắm bắt sắc màu rõ ràng. Lego còn có thể tăng mức độ cầm nắm, làm cho cơ bàn tay trẻ hoàn thiện tốt hơn. Điểm đặc biệt ở lego đó là làm cho trẻ em hiểu rõ nhiều hình khối khác biệt, biết cách tư duy để lắp ráp thành những vật dụng khác nhau.

do choi tre em

Mỗi giai thoại ở trong sản phẩm đồ chơi lego đều luôn có tính giáo dục rất cao, để góp phần tạo dựng nên tính cách khi lớn cho trẻ nhỏ.

Đồ chơi lego được làm ra ứng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ em với rất nhiều mẫu loại khác nhau vì thế các bạn có thể dễ dàng chọn sắm kiểu mẫu như ý cho bé cưng nhà mình. Hình thức chơi rất là đơn giản, ngay cả bố mẹ vẫn có thể ngồi cùng chơi với trẻ, bố mẹ hãy để bé tự lắp ghép theo ý thích hay sắp xếp theo như các mẫu có chỉ dẫn.

Bắt đầu từ 04 tuổi trờ về sau, trẻ em sẽ tích tắc tiếp thu & khám phá tất cả điều xảy ra chung quanh, óc tư duy cũng vì thế mà hoàn thành chóng vánh. Trẻ đã bắt đầu biết mường tượng và sắp đặt đồ đạc theo như sở thích của mình. Và thời gian này, đồ chơi lego trở thành bước đệm giúp bé hòa nhập với môi trường chung quanh 01 cách thuận lợi nhiều hơn, do chúng hỗ trợ trẻ em mường tưởng mau chóng những tình huống chung quanh bé qua một số khối hình đầy tông màu.

Các bạn có biết không, từ lâu đã có vô số tài năng bột phát khi chơi đồ chơi lego, biết đâu các bạn có thể biết rõ con mình có một sự sáng tạo phi thường và thành ra 1 trong những thiên tài bé nhỏ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét