AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Những khuynh hướng đồ bơi nữ siêu quyến rũ giữa mùa hè năm nay

Ngày hè là cơ hội để thiên hướng đồ bơi nữ trở lại với những thiết kế cực kỳ lung linh và ấn tượng. Bởi vì vào hè, tiết trời luôn luôn nóng bức do thế ai ai cũng mong muốn thỏa sức chơi đùa cùng với sóng nước để đập tan đi cái nắng nóng gay gắt. Cùng điểm qua 1 số kiểu đồ tắm đang được các cô nàng săn lùng trong ngày hè sắp tới nhá!

Đồ bơi nữ hai tấm kiểu thường dùng



Mẫu đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống đó phù hợp với nhiều cô bạn thích lôi cuốn sự quan tâm của nhiều người chung quanh. Với dạng đồ tắm đấy, các nàng có thể dễ dàng để lộ được hết cỡ làn da mịn màng & các đường cong hấp dẫn của bản thân nên bọn nó rất phù hợp với các bạn gái sở hữu dáng vóc mảnh mai và cân đối.

Bộ đồ bơi nữ đấy có kiểu mẫu khá giản dị, gần như không có chi tiết mix phối đi cùng cầu kỳ. Một số màu sắc quyến rũ nhứt giữa hè năm nay là nhiều gamme màu nóng hay là tone nude thuần khiết, quý phái.

bikini

Bikini một tấm chẳng còn buồn tẻ



Các dạng đồ bơi nữ 1 tấm lúc nào cũng được phái đẹp ưu ái nhờ sự tế nhị, chẳng khoa trương. Nó được coi là bộ đồ bơi thân thuộc nhứt trên các bãi biển lúc này. Để nâng cao sự sexy cho mẫu đồ tắm 1 tấm, các designer đã áp dụng thêm những đường khoét tinh tế & những kiểu tiết phụ trợ thêm khiến cho vẻ đẹp bớt buồn tẻ. Bên cạnh đấy, sắc thái cũng là một đặc điểm chẳng thể thiếu được để thêm phần hấp dẫn cũng như để giúp che bớt một số điểm yếu của thân hình.

Kiểu tiết phá cách



Bên cạnh nhiều sản phẩm nổi bật thì đồ bơi nữ hè năm 2016 còn được trình làng với vô vàn loại họa tiết ví dụ in bông hoa, côn trùng, thú vật khá sống động & đặc biệt. Hãy thoải mái sử dụng những kiểu đồ tắm đầy hoa lá hoặc là kiểu tiết thổ dân bắt mắt. Phối thêm 1 cái khăn quàng cùng họa tiết tin chắc các bạn sẽ cực kì modern & tươi tắn đấy nhe.

Chiếc áo che ở ngoài



Nhiều chiếc áo che ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào thiếu mặt đối với những loại đồ bơi nữ mỏng manh. Bên cạnh tác dụng che nắng cho làn da khi đi dạo biển thì áo khoác ngoài bikini còn giúp gợi lên óc tò mò của người khác về body quyến rũ thấp thoáng.

Đồ bơi ấn tượng



Nếu như các bạn thích những bộ đồ bơi nữ lấp lánh, bạn sẽ được ứng đáp mong muốn khi style đó cũng xuất hiện trên các mẫu đồ tắm ở mùa hè năm nay. Những hạt thủy tinh, đá... óng ánh có rất nhiều sắc màu được xỏ chuỗi, gắn hay thêu rất nhiều ngay trên bộ đồ khiến các bạn luôn bắt mắt khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét