AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tóc đẹp hơn nhờ vào những bí quyết chăm sóc tóc tại nhà

Ngay bên dưới đây là 5 cách thức bổ trợ chị em chăm sóc tóc tại gia nhưng kết quả cũng không hề kém cạnh 1 số beauty salon tên tuổi nhé. Và để có được 1 mái đầu óng ả chẳng phải là chuyện ao ước và tốn kém, nguyên liệu để làm rất là giản đơn, chúng nằm ở ngay bên trong gian bếp nhà bạn đó chính là trứng gà, yaua và mật ong…

Cải biến mái tóc khô



Nếu như bạn có được 1 đầu tóc xơ khô thế thì những quả trứng gà sẽ chính là giải pháp chăm sóc tóc tuyệt vời với chúng ta. Cách thức thực hiện: Bạn có thể sử dụng cả lòng đỏ và tròng trắng trứng, có tròng đỏ trứng gà hỗ trợ giữ ẩm cho tóc, giảm thiểu đứt gãy, còn với lòng trắng trứng gà chỉ dùng để điều trị loại tóc dầu. Cách thức chăm sóc tóc này có công hiệu giữ ẩm và tẩy sạch tóc, để vậy khoảng 20 phút kế tiếp rửa sạch cùng nước sạch & gội sạch tóc như bình thường.

Chú ý: bạn gái chỉ nên áp dụng cách thức như thế này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị ngã màu, không mấy bóng mượt



Xài gel xịt thường xuyên có thể là căn nguyên chính tạo nên nguy hại không hay với tóc của chị em mình, khiến cho nó không còn chắc khỏe và bóng mượt. Chăm sóc tóc bằng yaourt, chị em mình sẽ dễ dàng cải biến trường hợp dạng này, “Acid lactic nhẹ nhàng đánh tan tất thảy bụi bậm bên trên mái tóc và chất béo ở trong sữa chua giúp nuôi dưỡng tóc”.

Cách thức làm: sử dụng 1 nửa số lượng yaua massage nhẹ nhàng lên trên mái tóc & để yên trong 20 phút. Tiếp theo gội kĩ lại với nước ấm ấm, rồi gội lại bằng nước máy như thường ngày. Lưu ý: Thực hiện 1 lần/tuần.

Dành cho da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Quá đỗi stress với chuyện cơ quan hay là chế độ sinh hoạt chả mấy tốt hay bởi do khí hậu ô nhiễm cũng chính là các lý do chính làm cho đầu tóc các bạn bị ngứa ngáy. Đừng có âu lo hỗn hợp nước chanh và dầu oliu sẽ có thể giúp cho các bạn chăm sóc tóc được tốt hơn.

Mẹo làm: Hỗn hợp gồm có hai muỗng nước chanh vắt, hai muỗng tinh dầu ôliu, hai muỗng nước lọc. Bôi hỗn hợp lên trên đầu kế tiếp gội lại lúc đã ủ 30 phút. Chú ý: Sử dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Cho tóc xơ rối.



Trong trường hợp làn tóc các bạn bị xơ, rối hay do đi dưới ánh nắng mặt trời khiến làn tóc cháy khô, mất đi vẻ bềnh bồng. Việc sử dụng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc sẽ có thể xử lý chuyện như này cho bạn.

Cách thực hiện: ấn bóp độ khoảng một nửa chén nhỏ mật ong lên mái tóc đã được làm sạch và để ẩm, giữ nguyên độ 20p, sau đấy rửa thật kĩ cùng nước ấm ấm. Bạn vẫn có thể thêm vào vài muỗng canh dầu ôliu để làm mật ông tươi lỏng ra.

Với mái tóc đã bị nắng nóng làm cho khô và hỏng, ngoài mật ông tươi mình có thể thêm vào một vài dưỡng chất nhiều protein khác nữa như là quả bơ hoặc lòng đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc tối ưu hơn, bằng cách bổ sung số lượng protein cần thiết cho mái tóc chống sự tấn công của tia UV. Lưu ý: Áp dụng mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét