AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi nam giới thời trang đi cùng các kiểu áo đẹp hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp mùa hè cho rất nhiều bạn trai cá tính & yêu thời trang, chẳng thể nào bỏ lỡ một số phong cách sơ mi đang làm mưa làm gió ở hàng loạt diễn đàn thời trang & dường như là chủ đề bàn tán sôi động của một số những bạn trẻ. Cùng nhìn qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho chính bạn thêm tư vấn lựa chọn nhé!

Những chiếc áo sơ mi cổ trụ có vải mềm Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc nhở cho hè này như 1 chiếc áo sơ mi cùng với vải áo chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cùng một vài cúc đối lập mang đến cho bạn mẫu mã kiểu cách dành cho một món đồ mặc thường ngày.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu như các chàng trai khó có thể dạo chơi tại một bãi biển đối với mùa hè này, để cho chiếc áo cotton thoáng mát của tên tuổi tới từ Pari A.P.C này, đem quý ông ghé đến cảm giác biển cả thanh mát lành. Có in họa tiết thuyền buồm đem lại mẫu mã thú vị cho tất cả những người thích thời trang. phối với 1 mẫu quần chino màu trắng & đôi giày dành cho phái nam đi biển làm từ da để mà nhấn mạnh cảm nhận bờ biển mà nó đem lại.

Sơ mi sọc của ASOS: ở mọi các kiểu áo đẹp thì mẫu mới mẻ của ASOS từ cotton thoáng mát xốp với 02 vạch kẻ tương phản ở giữa áo hệt như tạo ra 1 ranh giới giữa điểm hết sức đơn giản đồng thời phong cách.

Thiết kế áo cotton thoáng mát có in hình ảnh của Hentsch Man: đây chính là 01 trong các kiểu áo đẹp cần ở trong vali dành cho rất nhiều dịp nghỉ ngơi của các chàng trai, một phiên bản thú vị của chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước đây. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng bậc thầy Longdon Hentsch Man đem sự truyền thống tới dành cho vài họa tiết trang trí hoa lá.

Áo jean của Cos: phần nhiều mọi người vẫn có các kiểu áo đẹp giống như sơ mi jean tuy vậy 1 chiếc sơ mi cộc tay xốp nhẹ nhàng dành riêng cho mùa hè sôi động chẳng bao giờ là 01 chiếc áo tệ. Dáng áo rất sắc, kiểu may chu đáo được chú tâm tới những thành phần đơn giản nhất, phối kết cùng đi cùng quần jean selvedge để làm thành cặp đôi tuyệt mỹ cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp dạng họa tiết Geometric của Uniqlo: trông coi dường như hệt như 1 thiết kế áo kẻ ca rô thường gặp tuy nhiên quan sát gần hơn bạn sẽ nhìn thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được có in chen với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp khiến các bạn nam sẽ luôn khác biệt cùng với nhưng nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: tín đồ của những kiểu đơn giản Scandianava & kiểu dáng vintage đương nhiên sẽ nhìn thấy khá hài lòng với trang phục này của Acne Studios. Mang lại một vẻ bờ biển nhờ mẫu áo che chắn vintage cùng với những kiểu cổ Cuba phổ biến, chiếc sơ mi này chắc hẳn tạo nên 1 dáng vẻ trẻ trung đến quần áo của phái mạnh, sử dụng với quần Jean slim-cut đồng thời giày thể thao "xịn" trainer để 1 ngày nổi bật.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: nếu bạn bạn có ý định chọn lựa quãng thời gian ở khu làm việc nhiều hơn trên bãi biển vào những ngày hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss đó là 01 sự lựa chọn rất cần bên trong tủ đồ của phái mạnh. Màu sắc thật phù hợp dành riêng cho những bữa ăn trưa hè 2015 và ngắn tay đồng thời dáng cotton giúp chúng ta sao cho luôn thật đáng yêu trong trong tất cả tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét