AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một khi những chàng trai sành điệu với các kiểu áo đẹp ngày hè

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè đối với 1 số các chàng trai cá tính & phá cách, khó có thể quên các các mẫu áo sơ mi đang được yêu thích ngay không ít diễn đàn phong cách và luôn là chủ đề bàn luận rôm rả của các những bạn trẻ. Cùng xem qua rất nhiều các kiểu áo đẹp nhất để cho mình ngày thêm gợi ý lựa chọn nhé!

Các dáng áo cổ trụ có vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc nhở về mùa hè này giống như một kiểu dáng sơ mi cùng với chất liệu chambray xốp, cổ trụ khá ngắn cũng như những nút đối lập đem lại kiểu dáng nổi bật đối với 1 món đồ sữ dụng hằng ngày.

Những loại áo Biarritz A.P.C.: trong trường hợp mà cánh mày râu khó có thể đi chơi trên 01 bãi biển đối với hè 2015 này, hãy cho kiểu áo cotton thoáng mát của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang phái mạnh đặt chân đến không khí bờ biển "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm đem lại sự thú vị riêng cho những ai yêu mến thời trang. Phối kết cùng với một loại quần chino sáng màu cùng với kiểu giày nam giới ra biển làm bằng da từ đó nhấn mạnh cảm giác bờ biển mà nó đem lại.

Những kiểu áo sơmi kẻ của ASOS: trong hầu hết các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục mới mẻ của ASOS ở cotton thoáng mát xốp với hai vạch kẻ khác biệt ở áo như là tạo nên 1 sự rạch ròi giữa điểm thực sự đơn giản đồng thời độc đáo.

Những chiếc áo sơ mi cotton tự nhiên chỉ dùng hoa văn của Hentsch Man: đây là 1 trong các kiểu áo đẹp cần ở vali riêng cho rất nhiều dịp nghỉ của các chàng trai, một phiên bản mới lạ của dạng áo Hawaiian phô trương lúc trước. Sự chuyển động chiếc lá từ nhãn hàng "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang mẫu mã truyền thống tới đối với rất nhiều dạng họa tiết hoa lá.

Thiết kế áo denim của Cos: phần lớn phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp như là áo sơ mi jean thế nhưng 1 chiếc áo sơ mi tay ngắn xốp nhẹ dành riêng cho hè 2015 chưa khi nào là một biện pháp tệ. Thiết kế áo rất sắc nét, đường may chăm chút được đầu tư tới những đặc điểm tỉ mỉ và khéo léo nhất, mix cùng với jean selvedge để làm item hoàn hảo dành cho hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: trông chừng có vẻ như giống hệt như 1 chiếc áo sơ mi kẻ sọc thông thường tuy vậy quan sát gần hơn phái mạnh sẽ thấy là nhiều ngôi sao nhỏ được in xen với sọc xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp để quý ông thực sự khác lạ với đám đông.

Những chiếc áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: những ai của vẻ đẹp trơn Scandianava cũng như kiểu dáng retro chắc chắn sẽ cảm thấy ưng ý với ý tưởng này của Acne Studios. Tạo nên 01 cái nhìn bờ biển nhờ mẫu áo bảo hộ cổ điển cũng như phong cách cổ Cuba ưa chuộng, form sơ mi này hay đem lại 1 yếu tố phong cách dành cho phong cách thời trang của bạn, mix với jean slim-cut & giày thời trang cao cấp trainer cho một ngày cá tính.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: nếu như bạn luôn có ý dùng thời giờ ở trụ sở hơn trên vùng biển ở hè 2015 này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss được xem như 01 sản phẩm nên có bên trong tủ đồ của cánh mày râu. Tông màu nhã nhặn cho những bữa ăn buổi trưa mùa hè song ngắn tay đồng thời dáng cotton thoáng mát giúp các bạn thực sự thật cool dành cho rất nhiều tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét