AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Dùng và giữ gìn đồng hồ nam dây da hợp lí

Đồng hồ nam dây da đang chính là lựa chọn số một của khá nhiều chàng trai bằng item này có nhiều hình thức cũng như màu sắc đẹp mắt. Hiện nay, nhiều loại đồng hồ đã không còn là món đồ sử dụng để kiểm tra thời giờ nữa mà nó đã trở thành đồ vật khẳng định phong cách ăn mặc. Nó có 1 giá trị lớn lao bởi vậy việc sử dụng cũng như bảo quản cũng phải đúng đắn nhứt là một số chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng là điều cần thiết. Các bạn hãy tham khảo thông tin chia sẻ sau để tích lũy cho mình 1 số kiến thức nhe.

Vấn đề mang 1 dòng đồng hồ nam dây da đã không còn quá khó khăn khi mà hiện tại có khá nhiều phiên bản, gam màu cũng như là nhãn hàng & giá tiền. Mọi người dễ dàng chọn sắm cho bản thân mình một chiếc đồng hồ đeo tay ưng ý, thanh lịch nhưng các chàng lại không biết xài & giữ gìn như thế nào cho hợp lí.

dong ho doi

Hầu như các chiếc đồng hồ đeo tay đều kháng nước, nhưng mà chúng ta cũng nên cân nhắc những lúc nó xúc tiếp nhiều vì nước có thể ngấm vào trong bất cứ khi nào. Mặt khác, chi tiết dây da cũng nhanh chóng bị hư hỏng trong trường hợp ngâm với nước, nhất là nó bị cứng, xơ, chả còn mềm mại nữa. Khi cái đồng hồ nam dây da bị thấm nước, các bạn nên mau chóng sử dụng giấy mềm hay khăn khô bịt kỹ càng lại sau đó để phía dưới một cái đèn 40W, nhiệt độ từ đèn sẽ khiến cho nước đi chơi siêu tốc.

Vào ban đêm, chúng ta không nên mang đồng hồ trong khi ngủ bởi vì nó dễ dàng gây ngứa ngáy cho các bạn và cũng có khả năng bị xước. Trước lúc ngủ, chúng ta hãy gỡ chiếc đồng hồ nam dây da ra và để úp kính đồng hồ đeo tay trên 1 tấm vải mịn.

Các bạn tuyệt đối không nên sử dụng bọn nó tại một vài điểm có từ trường sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác cũng như có thể làm hỏng chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng hạn chế mang đồng hồ nam dây da những lúc chơi các môn trò chơi mạnh vì chất bài tiết & bụi bẩn có thể tác động lớn lên món phụ kiện ấy nhứt là miếng dây da.

Nếu không may đồng hồ nam dây da lỡ bẩn hoặc là bạn vô tình đeo chúng trong khi tắm biển thì bạn cần rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch ấm. Vấn đề làm sạch ấy các bạn tốt nhất nên thực hiện hàng tuần vì dây da sẽ dễ dính bụi bặm và mồ hôi. Nếu bạn không chùi rửa thường ngày sẽ làm vải da bị cứng ngắt và xơ xác.

Bạn không được để đồng hồ nam dây da tại những nơi có lượng nhiệt quá cao (hơn 60 độ) hay là nhiều khu vực có nhiệt độ quá thấp (dưới 0 độ).

Hãy kiểm tra các núm vặn của đồng hồ nam dây da bởi vì trong giai đoạn sử dụng nút có khả năng bị mắc vô chỉ áo hay là một vài tác nhân khác mà bị lôi ra bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét