AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những bước thông dụng những lúc áp dụng BB Cream

Những ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời khi mà một số bạn gái không gặp 1 chút lo ngại về vấn đề trang điểm của bạn. Quan trọng là đối với các bạn với da dầu, nước da này rất kích ứng nếu như ra ngoài nắng là vì thường tiết ra rất nhiều mồ hôi và làm lem luốc cho phần trang điểm. Qua sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp thời gian gần đây, có rất nhiều mẫu kem nền giới thiệu nhằm giải quyết được được vấn đề này, nổi lên nhất luôn luôn là BB Cream cùng với CC Cream. Không nhất thiết bàn về sự được yêu thích của 2 items này thật ra là vì chúng thời gian gần đây được 1 số sao nổi tiếng của Hàn thực sự tin dùng giúp 01 vẻ khá tự nhiên nhất phía trước ống kính máy ảnh và hàng loạt event đặc biệt.

BB cream cũng là dạng kem nền ra đời từ trước, đem tới cho mọi người yếu tố tiện dụng & xinh đẹp đặc biệt nếu mang cả tác dụng làm kem nền, phấn nền, giữ ẩm cùng với 1 loại kem che khuyết điểm. Song, từ không ít tính năng hữu hiệu đấy từ BB cream, các nsx mỹ phẩm của Xứ Sở Hoa Anh Đào cùng Hàn Quốc cũng đã ra đời và phát triển cũng như đổi mới để ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Tuy nhiên cần thiết hơn hết, đó là phái đẹp phải biết cách thoa loại kem rao sao để chúng sẽ phát triển thêm hiệu quả toàn bộ.

Bởi vì BB cream có được sẵn tính năng giống như 01 lớp kem lót rồi, phấn nền đồng thời 1 loại kem dưỡng, vì vậy bạn nên dùng 1 chút kem dưỡng ẩm giúp mang đến đủ một lượng nước cho da bạn trước lúc ra ngoài nắng. Các bạn có thể áp dụng BB cream đến từ những công ty mỹ phẩm chăm sóc da á đông chính vì chúng có các thành phần giữ ẩm phù hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi các bạn sống, tránh được việc da có tình trạng quá khô hoặc là quá mức nhờn rít lúc đã đánh kem. BB cream chính là loại kem nền không quá đặc tuy nhiên lại có được yếu tố che phủ khá tốt, do vậy phái đẹp cần dùng tay đánh lên da mặt nhằm giữ được nền da mịn màng nhất.

Bước 1: Nặn 1 ít BB cream ra phần mu bàn tay và chỉ dùng ngón tay thoa ra nhẹ nhàng, kế tiếp chấm lần lượt những chấm lên trán, dọc theo phần sống mũi, chiếc cằm, 2 bên thái dương cùng hai bên má. Ngay sau đó dùng tay bạn thoa ra đều tất cả chấm kem đó giúp lớp kem rất nhanh chóng che phủ bề mặt toàn bộ da mặt chúng ta.

Bước 2: Nặn 01 lượng bé nữa ra phần mu bàn tay sau đó chấm cẩn thận đồng thời xoa nhẹ nhàng bên trên các vùng làn da bị khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, chung quanh cánh mũi và phần sống mũi. Cùng với phần hõm của gò má, chị em dùng đến ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán thật nhẹ từ đó kem che phủ kĩ lên làn da. Sau đó dùng đến phần BB cream còn sót lại với tác dụng 1 loại kem che tất cả khuyết điểm, che mất những chỗ bị mụn, thâm nám và cả những nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Thoa thêm một chút BB cream lên trên phần cằm ở dưới & cổ để tránh gây cho phần da có vẻ màu sáng hơn da cổ.

Bước 4: Chị em nên dùng thêm loại kem giấu đi tất cả khuyết điểm chuyên biệt nếu như da bạn có vô cùng nhiều đốm mụn và cả rỗ. Tiếp sau đó phủ thêm 1 lớp powder thật nhẹ (nếu muốn) khi muốn có màu da tươi sáng mịn hơn. Thêm phần một chút phấn má vào phần môi cho rất tự nhiên. Và thế là chị em đã hoàn thành bí quyết trang điểm cho thật tự nhiên, mỏng nhẹ nhờ BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét