AZ Bonus

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego người đồng hành tuyệt vời dành cho bé con

Đồ chơi lego, 01 sản phẩm đồ chơi ghép hình tuyệt vời giúp bé phát huy bộ não. Nhờ vào muôn vàn miếng ghép kích thước to nhỏ đa dạng, trẻ sẽ có thể mặc sức thiết kế chúng trở thành các động vật, mô hình, nhà cửa,… mà chính mình suy tưởng ra. Đồ chơi lego luôn được những bậc phụ huynh nhận định cao về độ an toàn và trí tư duy, sáng tạo. Song, phụ huynh cũng nên chọn mua chủng loại phù hợp với bé con của bạn.

Nhỏ hơn 02 tuổi



Vào nhóm tuổi này, là thời gian để trẻ học hỏi & tiếp cận những điều xung quanh, do thế chơi chính là 1 phương án tuyệt vời để trẻ thân quen đối với thế giới ở ngoài. Một sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ là gợi ý phù hợp khi bé được 18 tháng tuổi. Ba mẹ hãy dành ra chút thời gian ngồi chơi cùng bé cưng, chỉ dẫn bé sắp đặt các viên gạch chồng lên nhau hay là tạo thành 1 số hình khối đơn giản để mà thúc đẩy óc hình tượng của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, ở trong bộ duplo còn có một số con vật xinh xắn để cho bé làm quen với tiếng kêu của một số loài vật.

do choi tre em

Lên 2 tuổi



2 tuổi, trẻ nhỏ đã biết nhận thức được thế giới chung quanh từ các đồ chơi & lời nói, động tác của bạn. Trong giai đoạn này, sức mường tượng của trẻ em cũng phát triển không ngừng, bố mẹ sẽ có thể thấy trẻ tí tởn bắt chước giống phụ huynh như là: dọn nhà, làm bếp, xem sách,… điều đấy chỉ là một sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và giờ đây bé đã có thể sắp xếp được thêm thật nhiều khối màu nữa từ sản phẩm đồ chơi lego làm nên các tòa tháp ấn tượng.

Cứ như vậy, bé con sẽ mau chóng ghi nhớ thật kĩ hơn về màu sắc với hình dạng những đồ vật mà bé sắp đặt. Những tòa tháp có các hình khối phức tạp hơn sẽ có thể kích thích óc sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville quả là sự chọn lựa lí tưởng cho bé tại giai đoạn này, ngoài những mảnh ghép, bộ còn có các động vật, sẽ giúp ba mẹ chỉ bé tìm hiểu về chỗ trú ngụ, với thức ăn của con thú ấy.

Thời điểm trẻ lên ba tuổi.



Bé 03 tuổi đã biết đi & ngồi 1 cách vững chãi & bé cưng cũng cảm giác muốn chơi với một bé khác nữa. Chính vì thế, sẽ thật sự hoàn hảo nếu mà 2 bé cùng với nhau chơi đồ chơi lego, điều ấy sẽ làm bé có thêm nguồn ý tưởng và tiếp thu được khá nhiều thứ. Nhiều khi cũng nảy sinh tranh cãi, bạn hãy chậm rãi sử dụng những lời khích lệ & khen tặng để giúp bé cảm thấy vui sướng & hòa đồng cùng với bạn.

Các loài vật, các nhân vật bên trong bộ đồ chơi lego… vẫn giữ vai trò quan trọng với trẻ ở lứa tuổi này, từ đó trẻ có thể tạo lập một câu chuyện hoặc một kịch bản mới lạ nào đấy để mà học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét