AZ Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Lưu ý những lúc chọn mua đồ chơi trẻ em

Bố mẹ nên cẩn trọng mỗi khi muốn lựa chọn cho các bé các món đồ chơi mà bé yêu thích, bổ trợ sự hoàn thiện trí tuệ cho trẻ. Việc có mặt tràn lan các dạng đồ chơi trẻ em chưa rõ nguồn gốc, chẳng có thương hiệu ngày 1 nhiều & thật là nguy hiểm.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em lúc này phải nói là cực đa dạng phong phú, vô vàn kiểu loại hàng hóa và có thể ví von nó chẳng khác gì “ma trận”. Chúng ta có thể hoa mắt với vẻ to lớn của chúng nếu có dịp ghé thăm nhiều ngôi chợ có tiếng thí dụ như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất kỳ một ngôi chợ nhỏ nào. Chuyện cần quan tâm đấy là gần như đều có nơi xuất xứ từ China chiếm trên chín mươi phần trăm & một số loại đồ chơi chẳng rõ nơi sản xuất với đủ loại đủ kiểu cách. Trong lúc đấy, cần phải tìm thật kĩ mới phát hiện ra 1 vài dòng đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Mặt hàng đồ chơi trẻ em VN nếu như so với nhiều năm trước có cải biến khá nhiều thế nhưng chủ yếu là đồ chơi cho bé được vận chuyển từ Trung Hoa. Phần đông là nhiều kiểu đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục ví dụ như dao, kiếm, súng,… có thể tạo ra sát thương. Dù đã cấm nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng chọn sắm được chúng ở bất kể cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. 1 số phụ huynh cũng nắm rõ là các loại đồ chơi nhập lậu như thế rất nguy hiểm ấy vậy mà bởi vì bé quá yêu thích, đòi hỏi miết vì thế họ đành chịu thua. Song song đó, các món hàng như vậy có mức giá tương đối rẻ thế nên hợp lí với túi tiền của rất nhiều bạn.

1 chuyện nữa vẫn phải thú nhận là nhiều NSX đồ chơi Trung Quốc khá giỏi trong vấn đề quảng cáo sản phẩm, theo kịp xu thế mới cho ra nhiều nhân vật hoạt họa độc đáo, một vài dạng đồ điện tử thú vị từ các đoạn film hoạt họa mà trẻ yêu mến. Vì thế chẳng thể nào không thừa nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước chẳng được lựa chọn bởi lẽ giá thành còn đắt, chưa thể đáp ứng được thị hiếu giải trí của trẻ, một điều nữa đó là vì bọn họ tiếp thị còn tương đối yếu. Hơn hết là việc ngăn các mặt hàng đồ chơi vận chuyển lậu ở trên thị trường nước ta bây giờ còn quá dễ dãi, chính vì sự thả lỏng những mẫu đồ chơi bán lậu, chứa nhiều chất màu độc đã ảnh hưởng rất là lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Tóm lại, chúng ta phải cẩn trọng ở việc lựa chọn đồ chơi trẻ em cho bé yêu của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của nước ta cũng xuất hiện nhiều gian hàng bán những bộ đồ chơi đảm bảo, uy tín như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dù mức giá có khá lớn thế nhưng chất lượng luôn an toàn. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn những thứ đồ chất lượng cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét