AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa lá nổi bật cho 1 kì nghỉ hè sôi động

Xuân hè năm nay được coi là sự lên ngôi của xu hướng đầm bầu cỏ hoa đáng yêu. Vài hoa văn in & hình ảnh tràn ngập vẻ sống động từ miền nhiệt đới chắc chắn mang đến cho các mẹ sự mát mẻ & đầy sức sống hơn vào những tháng mang thai. Hãy nhanh chóng xem cho bạn các mẫu đầm bầu mới nhất những ngày hè này các mẹ nhé


Cùng với óc sáng tạo từ 1 số nhà thiết kế thời trang, hè 2016, các thiết kế đầm bầu chắn chắn sẽ làm ra xu hướng từ nhiều thiết kế đầm nổi bật kể cả một số kiểu đầm bầu dài uyển chuyển, từ hoa văn nhí bắt mắt kể cả 1 số những họa tiết to bản. Là vì là đầm bầu vì thế sự dễ chịu khá rộng rãi được quan tâm nhiều nhất giúp các bà bầu dễ chịu nhất khi mặc vào, không khó chịu mà vẫn rất sành điệu.


Hoa văn to bản



Đối với nhiều xu hướng hoa văn in to bản, nhiều nhà thiết kế thời trang tinh tế áp dụng ưu điểm rực rỡ của thiên nhiên kết hợp với nhiều đường cắt may tỉ mỉ, để bà bầu có cảm giác thật dễ chịu, dịu dàng hơn rất nhiều lúc diện những chiếc váy này dạo phố hay dạo chơi cùng với những người thân yêu những người bạn.

dam bau

Hoa văn nhỏ nhắn



Đơn giản, xinh đẹp cùng một số xu hướng hoa nhí được tạo dưới gấu chiếc váy hoặc phía trên cổ, kèm theo 1 chiếc thắt lưng xinh đẹp sẽ giúp cho các bà bầu cuốn hút dạo phố trong ngày xuân đến, mặc dù vậy bạn cũng phải để ý chọn lựa đầm bầu không đến mức chật cứng, mà hơi xòe phần bụng, thắt lưng ôm chặt vừa đủ ngay dưới vòng 1 sẽ giúp nổi bật cơ thể thon thả, cao ráo của bạn.

Nhiều kiểu dáng đầm bầu thiên nhiên những ngày hè thực sự phong phú và phong phú đa dạng về gam màu cùng với kiểu dáng. Khuynh hướng lựa chọn trang phục ngày hè của một số chị em luôn luôn ngả về 1 vài kiểu váy rộng nhẹ nhàng cùng với chất liệu luôn hút mồ hôi tốt. Chính vì thế những mẫu váy suông, đầm dáng dài hay được chú trọng lựa chọn rất nhiều. Kiểu dáng chung của một vài dạng đầm này thường là không quá ôm sát cùng phần thân áo dưới khá rộng rãi thoáng mát, khiến các bà bầu cảm thấy vừa vặn nhất những lúc mặc.


Nhắc tới họa tiết, tránh chấp nhận là bà bầu không thể nào mặc thật đẹp khi đang có thai lớn và tự ép bản thân ở trong một số chiếc đầm màu sẫm buồn chán. Đầm bầu màu tối càng làm cho các mẹ thêm phần oi bức & mệt mỏi hơn vào những ngày hè là vì chúng vẫn thường luôn hút nhiệt lượng không nhỏ. Do vậy, đầm bầu nhiều gam màu tươi tắn đó là sự lựa chọn hợp lý nhất. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại đầm phong phú về tạo hình và màu sắc cho các chị em lựa chọn, vì thế đừng nên chần chừ mặc thử vài bộ đầm bầu luôn có màu nổi bật bởi do làm mới hơn chính bản thân với thời gian này cũng thực sự đặc biệt. Đầy sức sống, bạn sẽ luôn thấy thư thái đồng thời vui vẻ hơn, tránh rất nhiều lần căng thẳng khi có thai, việc này luôn tốt cho cả mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét