AZ Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bảo bọc bé đúng đắn - nói không với đồ chơi trẻ em Trung Quốc

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện thời, dẫu rằng đã có các luật lệ ngăn ngừa và chống hàng giả, hàng kém chất lượng khiến tổn hại đến sức khoẻ của các bé, tuy nhiên vẫn luôn có chẳng ít vụ việc thương tâm xảy ra, đáng nói đến chính là đồ chơi trẻ gốc gác từ China. Để giúp các phụ huynh tìm mua được sản phẩm bảo đảm cho con, mình hãy cùng xem qua tình trạng đồ chơi trẻ em hiện nay nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" và những hiểm nguy khôn lường



Dù cho ít hay nhiều, thì có lẽ chúng ta cũng đã được thấy hàng trăm vấn đề tìm thấy chất độc hại có bên trong đồ dùng hằng ngày, nhất là bên trong các món đồ chơi trẻ em, món đồ mà bé cưng đều đặn chơi đùa. không để tâm những qui định và điều luật những chủng loại đồ chơi cho trẻ TQ vẫn mỗi lúc một có mặt phổ biến hơn và gây ra các tác hại kinh khủng tới trẻ nhỏ.

do choi tre em

Gần đây nhất là trường hợp 1 bé nam dùng đồ chơi trẻ em có pin nguồn gốc từ Trung Quốc, trong lúc ngồi vui chơi đã phát nổ và cậu bé phải vào viện cùng những thương tích đáng sợ ở mu bàn tay, mặt & bị hỏng ba ngón tay, không chỉ thế đứa bé còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến mắt. Và còn có khá nhiều trường hợp khác nữa được đăng trên báo đài như: gây ra ung thư, vô sinh, viêm loét,…

Nhận ra mặt hàng "made in china" & đồ chơi trẻ em phù hợp



Những cách thức làm giả, bắt chước đồ chơi giải trí của Tung Của ngày càng cao siêu hơn do thế dù cho được biết, đã tránh nhưng người tiêu dùng vẫn nhiều lần chọn lựa phải hàng không có bảo đảm. Những hàng hóa đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn bắt buộc phải có gắn mác qui chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên trên tất cả mặt hàng dầu cho nhập khẩu hay là ở trong nước. Vì thế, khi mà chọn lựa đồ chơi cho bé con cha mẹ hãy kiểm tra kĩ lưỡng mác nhãn kèm theo, mục chứng nhận sản phẩm bảo đảm phù hợp cho trẻ. Thế nhưng, điều ấy tới hiện nay chưa thể thực hiện đầy đủ. Do đó, cha mẹ hãy biết được những tiêu chuẩn căn bản những lúc đi lựa chọn đồ chơi cho con em mình, để bảo đảm mình nên tìm đến 1 số cửa hiệu đồ chơi có uy tín.

Hãy thông minh những khi chọn mua đồ chơi cho con



Tuy là đã có sẵn rất nhiều giải pháp chặt chẽ ấy vậy mà hiện thời vẫn luôn có nhiều người vì hám lợi đã cố ý luồn lót và trốn tránh tìm ra các điểm hở để mà đưa đồ chơi trẻ em "made in china" gây hại vào trong Việt Nam và tiếp tục để cho nó làm gió mưa, gây hại cho trẻ con. Chính những món đồ chơi TQ có mức giá thấp, hình thù, tone màu cuốn hút lại tạo nên các nguy hiểm trầm trọng tổn hại đến thể chất & thậm chí là tính mạng của bé. Do đó, cách hiệu quả là ba mẹ cần thận trọng và sáng suốt khi sắm đồ chơi cho con để mà chở che bé của mình trước vô số mối nguy từ đồ chơi giải trí Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét