AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách chọn đầm bầu đẹp chọn cho phụ nữ bầu bì

Nỗi lo lắng chung nhất của hầu hết chị em phụ nữ mang em bé khi mà tìm sắm quần áo đó chính là thường cảm thấy ngại ngùng & chẳng tự tin do phọt người “béo tốt” của chính mình. Nhất là họ rất là ngại diện các kiểu dáng đầm váy những lúc ra ngoài, vì vậy trong bài chia sẻ ngày hôm nay sẽ là 1 vài thủ thuật tìm chọn đầm bầu đẹp để giúp cho các chị bầu xử trí những điều lo âu đó.

Dáng dấp thuôn gọn với váy đầm suông


Đầm suông được xem là chọn lựa giản dị mà hiệu quả cho những chị bầu, ngoài việc giúp vóc dáng thuôn gọn mà còn che đậy nhược điểm thật là hiệu quả. Đâm suông là một trong các kiểu đầm bầu đẹp đang là xu hướng trên thế giới. Đầm suông có được khá nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể chọn sắm được kiểu đầm cân xứng với bạn nhất: suông đứng, suông hình thang hoặc suông thấp eo… Tùy theo size mà bạn vẫn có thể bận được chúng trong thời gian bầu bì. Những chiếc đầm sắc màu trầm, kiểu tiết nền nhã, thiết kế thanh lịch luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều chị bầu công sở quan tâm.

dam bau

Váy đầm chất liệu ren nhẹ nhàng mà nhã nhặn


Chất liệu ren không những là chất liệu làm bật lên vẻ đẹp khả ái của những quý nàng mà chúng còn là biện pháp lý tưởng đối với dáng đầm bầu đẹp của các mẹ bầu bởi nó đem lại dáng vẻ thanh nhã, tinh tế. Nhất là các kiếu mốt váy - đầm ren form dáng suông, chúng ta có thể dùng nó bách phố, nghĩ mát hay là tới công sở cũng đều hợp. Không cần là các tone phổ biến như: đen tuyền, trắng, nude,… các bạn hãy mạnh dạn tìm chọn gamme màu mà bạn ưng ý để luôn luôn thấy tự tin cùng tone màu mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren cũng còn là gợi ý tuyệt hảo cho thời tiết oi bức bây giờ.

Váy/đầm bầu kiểu tiết gamme màu tối



Đây quả thật là một giải pháp hữu hiệu để giấu đi chiếc bụng bầu to tròn của bạn, tạo nên dáng vẻ cân đối, đánh lừa thị giác người khác về phom người mập béo của bản thân mình.

Váy đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những mẫu đầm sọc ngang to sẽ giúp cho những cô nàng có dáng vẻ mảnh khảnh được đầy đặn hơn. Còn các đường kẻ nằm ngang bản nhỏ lại có thể làm cho những bà bầu mũm mĩm cảm giác gọn gàng và gợi cảm hơn. Nếu như muốn phối chúng để tới nơi làm việc, chúng ta hãy diện thêm 1 kiểu áo khoác vest blazer chung tông màu, chất vải mỏng sẽ giúp các bạn nhìn trông thanh nhã hơn hẳn.

Với xu hướng ăn mặc hiện đại, các bà bầu đã không còn phải giấu phần vụng hay là gò ép chính mình trong các bộ quần áo rộng rinh nữa mà các bạn hãy mạnh dạn thoải mái khoác lên mình những kiểu đầm bầu đẹp ôm sát cuốn hút khoe thân hình đầy đặn của chính mình. Bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu dày mềm để mà tránh để lộ nhược điểm hình thể & có độ co dãn thoải mái nhé! Đầm bó nên chọn gam màu trầm thôi đấy bởi vì tone màu sáng rất dễ để lộ khuyết điểm ở trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét