AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mẹo lựa chọn đầm bầu đẹp cho bạn gái có bầu

Thời gian mang bầu các nàng bầu thường gò ép bản thân mình lại trong các set quần áo rộng huếch, ngán ngẩm do chẳng đủ mạnh dạn để ăn diện những set đầm bầu đẹp trong phom người “phát phì” của mình. Để mà xóa bỏ được nỗi lo rầu và giúp chị em dạn dĩ hơn khi dùng các bộ đầm bầu, chị em mình cùng coi qua các phương pháp chọn đầm hợp dáng vóc dưới đây nhé.

Dáng dấp gọn gàng với váy đầm suông


Đầm bầu suông chính là lựa chọn giản dị mà công dụng cho những bà bầu, chẳng những giúp dáng người gọn gàng mà chúng còn che khuất khiếm khuyết vô cùng tuyệt hảo. Đâm suông là một trong số những form dáng đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm suông có vô vàn form dáng độc đáo để các bạn có thể chọn được chiếc đầm hoàn hảo với bản thân mình nhất: dáng đứng, đầm suông hình thang hoặc đầm suông hạ eo… Tùy theo size mà chị em mình cũng có thể diện được trong suốt thời gian mang thai nhi. Những chiếc đầm gam màu trầm, hoa văn tao nhã, vẻ ngoài chỉn chu luôn là mẫu đầm bầu đẹp được đa số cô nàng công sở lựa chọn.

dam bau

Đầm chất liệu ren nhẹ nhàng mà cuốn hút


Vải ren chẳng những là chất vải giúp bật lên vẻ đẹp khả ái của các quý nàng mà chúng còn là biện pháp tuyệt vời với mẫu đầm bầu đẹp của hầu hết cô nàng bởi nó mang lại diện mạo thanh tao, tinh tế. Đặc biệt là các kiếu mốt váy - đầm vải ren form dáng suông, các mẹ có thể thoải mái mặc chúng dạo chơi, nghĩ mát hay đến văn phòng đều phù hợp. Chẳng cần là những tông màu căn bản như là: đen tuyền, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái chọn mua gamme màu mà các bạn thích để luôn luôn thấy thích thú cùng gamme màu mà mình yêu thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là gợi ý tuyệt vời đối với thời tiết oi bức hiện giờ.

Váy đầm bầu họa tiết màu sắc trầm tối



Đây chính là 1 cách hữu hiệu để mà làm thon gọn chiếc bụng bầu quá bự của các bạn, tạo ra dáng vẻ cân xứng, đánh lừa người khác về dáng người mập béo của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các chiếc đầm sọc to ngang sẽ có thể giúp cho các cô nàng có phọt người ốm trở nên đầy đặn hơn. Còn các đường sọc kẻ nằm ngang nhỏ lại có thể giúp cho những cô nàng béo mập được thon nhỏ và gợi cảm hơn. Nếu muốn phối nó để mà tới nơi làm việc, chị em mình có thể mặc thêm vào 01 form áo khoác blazer cùng gamme màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm cho bạn nhìn trông thanh lịch hơn hẳn.

Nhờ xì tai ăn mặc ngày nay, những mẹ bầu đã không còn cần giấu giếm bụng hay là bó buộc bản thân mình ở trong những set trang phục rộng huếch nữa mà các bạn cứ mạnh dạn tự tin ăn diện các chiếc đầm bầu đẹp bó sát thu hút khoe phọt người tròn đầy của mình. Các bạn hãy thử chọn dùng những kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó có chất liệu dày dặn để hạn chế lộ ra khuyết điểm hình thể và có độ đàn hồi thoáng mát nhé! Váy - đầm bó chỉ nên chọn màu trầm thôi nhé bởi do gamme màu tươi khá là dễ lộ rõ nhược điểm trên cơ thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét