AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần cẩn thận trong chuyện chọn điện thoại cũ

Hiện nay được coi là thời gian phát triển mạnh mẽ ở những dòng máy điện thoại di động. Ngày càng xuất hiện những kiểu di động thế hệ mới giới thiệu cùng vô số cải cách của kiểu dáng và công năng. Tuy nhiên, giá tiền của các mẫu điện thoại di động này chả hề rẻ tí nào (đa phần cũng đều cao hơn mười triệu) do đó nhiều người chẳng dư dả thế nhưng vẫn muốn được sử dụng thì khi đó cách tốt hơn hết đó là nhờ đến nhiều chiếc điện thoại cũ.

Đối với mức độ dựng smart phone vô cùng khéo léo của các cửa hiệu thì người nào đang tính mua điện thoại cũ cần phải kĩ càng ở trong bước lựa mua. Trong trường hợp chúng ta là người "tay mơ" đảm bảo sẽ bị "luộc" 1 cú đau. Tiếp theo chính là các điểm phải chú ý khi bạn mua điện thoại cũ:

Nên check dãy số IMEI



Đây chính là công thức đánh giá luôn được vô số người áp dụng nhứt cũng là cách thức tiện dụng và chính xác hơn cả lúc chọn điện thoại cũ. Với các dạng điện thoại di động không giống nhau thì cách để tìm thấy dãy số IMEI trong di động cũng khác nhau. Khi mà đang muốn mua 1 mẫu điện thoại nào đó, các bạn hãy nên đánh giá kỹ lưỡng về nó cũng như là cách dò ra số IMEI của nó. Nếu mà chọn máy vẫn còn vỏ đựng & kỳ hạn bảo hành thì cần phải so sánh dãy số này cùng số IMEI in ở trên vỏ hộp. Khi thấy cái điện thoại cũ có dãy số IMEI chẳng đúng với hộp đựng thì lúc đó tuyệt đối chả nên chọn.

Coi xét lớp ngoài và keyboard



Với nhiều mẫu điện thoại cũ thì chúng ta không được chọn các loại máy bị thay lớp vỏ cũng như phím bấm bởi vì nhiều cửa hàng luôn xài đồ "lô", tức thị hàng rởm để mà thế vào vì thế sẽ có thể dễ dàng gây ra kẹt phím, lớp ngoài dễ bị bung. Bạn có thể thử nghiệm nhờ việc cho vô chỗ tối xem đèn ở trong smart phone có đi ra ngoài hay không, ấn tất thảy phím ở trên di động thử coi độ nhạy thế nào? Có kẹt hay là không.

dien thoai

Đánh giá màn hình hiển thị



Màn hình chính là bộ phận đặc biệt nhứt ở cái điện thoại, đặc biệt là của những dòng điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta hãy thử đến phần setting sau đó tinh chỉnh độ tối sáng mà nhận định. Những dòng máy điện thoại cũ xuất hiện chấm màu trắng hoặc là đen thì không nên chọn. Các bạn cũng cần phải kiểm tra độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng mẹo chấm vào tất cả các chỗ ở trên màn hình xem có liệt chỗ nào không.

Đánh giá pin



1 số cửa hiệu khi kinh doanh điện thoại cũ hay lấy mất pin chính hãng của máy tiếp theo thay vào đó chính là một số loại pin dỏm. Riêng với pin của Nokia thì khi đó chúng ta nhìn hình ảnh ba chiều ở trên tem dán, còn với một vài dòng pin khác chúng ta dòm vào vị trí gặp gỡ giữa pin & chiếc máy. Trong trường hợp mặt tiếp xúc ấy bị mờ thì chính là pin zin còn sáng bóng thì thể hiện đấy là hàng kém chất lượng. Khi đã xem xét được chất lượng của pin, các bạn hãy đặt viên pin lên trên một mặt bằng xem xem pin có bị cong hoặc phình hay không. Những viên pin đã bị phình bởi đã xài trong một thời gian dài hoặc là bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét