AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Bí kiếp mua sắm đúng cách với deal tốt qua mạng

Hiện giờ, rất nhiều event khuyến mại dạng deal khá là hút khách. Tỉ lệ giảm giá của nhiều deal tốt có thể lên tới 90% so với giá tiền gốc. Nó đang trở thành khuynh hướng mua sắm ở trong giai đoạn kinh tế thị trường khó khăn vì giá tiền thấp. Tuy vậy để chọn sắm được một món hàng tốt cũng cần biết cách.

Mặc dù cách thức mua sắm nhờ một số deal tốt đang được yêu thích thế nhưng chúng cũng xuất hiện không ít bất cập. Nó có khả năng nảy sinh từ người mua cũng có thể xuất phát từ người bán bởi vì nó là 1 hình thức còn khá là mới tại VN & phương thức phần nhiều là giao dịch thông qua mạng.

Khi mua sắm dựa theo cách thức đó, mọi người phải lưu ý đọc thiệt kĩ một số thông báo mà họ cung ứng. Ở thông báo ấy, thường có ghi rõ đây là deal dành cho sản phẩm nào, dịch vụ gì, các kiểu sản phẩm như thế nào, tone màu, kích cỡ, số lượng,… Đồng thời, khi chuẩn bị lựa chọn mua 1 deal tốt nào đấy, bạn cũng phải đặc biệt để ý tới thông tin về hạn sử dụng, giá tiền, số lượng mặt hàng/deal, đã có thuế VAT chưa, địa điểm ở đâu. Nhất là với những deal tốt về du lịch, các bạn cũng nên hết sức chú ý tìm hiểu kỹ càng những nội dung về giá vé, đi lại, nhà trọ,… Còn đối với một vài voucher có giá lớn, có thể mọi người sẽ phải trả thêm tiền.

Nếu mà bạn không am tường nhiều, có thể chọn sắm voucher thông qua tỉ lệ người mua vì 1 số deal tốt thường lôi kéo khá nhiều người tiêu dùng mua sắm. Mỗi khi chọn mua, mọi người không nên chú ý nhiều đến giá tiền do người ta có thể kê khống mức giá lên khá nhiều lần để người tiêu dùng thấy giá tiền giảm giá đến 80%, thực ra chả phải như thế. Các bạn nên biết so giá, có nghĩa là nếu bạn cần chọn mua 1 sản phẩm nào đấy, chúng ta phải biết khảo sát giá tại những cửa hiệu trực tuyến riêng biệt nhằm tránh bị gạt. Khi đã tìm thấy deal mình cần, bạn cũng cần xem đơn vị kinh doanh uy tín hay là không, hãy vô phần thảo luận để tham khảo những bình luận về món hàng đấy rồi hẳn chọn mua.

Khá nhiều người than phiền rằng trong lúc mang voucher đến mua đồ trực tiếp bao giờ cũng thấy không được tự nhiên, bị nhân viên thờ ơ. Do đó, các bạn hãy đưa deal lúc tính tiền mà thôi, chớ hấp tấp đưa ra trước nếu chẳng muốn bị người bán tỏ ra khó chịu. Cũng đừng nên ngại ngần nhắc khéo với chủ cửa hàng chỗ đó là anh đã bán deal tốt là đã đồng ý khuyến mại để kéo người mua hàng, đừng để 1 số nguyên nhân nhỏ nhặt như vậy khiến tác động đến chất lượng và uy tín của cửa hàng.

Cùng với nhiều lời khuyên phía trên, hi vọng bạn sẽ cẩn trọng hơn với hình thức kinh doanh deal tốt song nhiều rủi ro như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét