AZ Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cùng nhau trao đổi về dòng điện thoại HTC Rhyme.

Ngày 22/11, hãng HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, một chiếc smartphone rất mới dành cho những người tiêu dùng mong ước sở hữu được điện thoại thông minh, có kiểu thiết kế đẹp và rất phong cách. Tại thời điểm công bố, Rhyme đã gây nên một cơn sốt mạnh trên thị trường, cho người tiêu dùng thấy được một dòng điện thoại rất là phong cách. Và ngày hôm nay chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu về dòng điện thoại lôi cuốn này nhé!.

Phiên bản Rhyme này được HTC tạo ra để đánh vào phân khúc dành riêng cho phái đẹp. Do đó mà HTC khá chú tâm đến mẫu kiểu thiết kế của nó, sự hấp dẫn về mẫu thiết kế của nó & đặc biệt là sắc màu đã tạo được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Nhưng từ khi mới ra đời điện thoại HTC Rhyme lại xếp vào phân khúc cao cấp, mức giá của nó lên tới 12 triệu đồng. Với giá trị thực mà Rhyme mang đến thì so với cái giá hãng HTC đưa ra là cao quá. Chính vì vậy mà sau thời điểm đưa đến chương trình giảm giá chiếc điện thoại xuống còn hơn có ba triệu đồng thì khá nhiều chị em đã có thời điểm đam mê nó thì giờ đây đã có thể tậu nó.

dien thoai

Điện thoại xuất hiện thật sự là điểm nhấn của HTC khi được đánh vào phân khúc thời trang. Chắc hẳn rằng nhiều người có được sự ấn tượng mạnh mẽ với chiếc điện thoại Rhyme ngay từ cái nhìn đầu tiên và cho đến 90% trong số đó là những quý ông đang kiếm tìm một chiếc máy Android cho người vợ mình. Điện thoại HTC Rhyme có kiểu kiểu thiết kế mỏng nhưng mà lại không quá bự và cũng có khá nhiều các chức năng, vô cùng thích hợp với người phụ nữ. Và đặc biệt hơn, HTC Rhyme có 02 gam màu sắc chủ đạo đó chính là xanh ngọc & tím. Có nhiều người đã phải kinh ngạc vì nó quá lung linh khi cầm ở trên tay chiếc điện thoại màu tím huyền bí này.

Màn hình của điện thoại HTC Rhyme vô cùng rõ nét, độ phân giải cao. Vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà có màn hình nhỏ với 3.7 inch do đó các chi tiết được hiển thị rõ hơn. Dù màn hình chính của Rhyme hơi bé đối với những dòng điện thoại thông minh thời điểm hiện tại nhưng nó cũng hiển thị rõ ràng tất cả những chi tiết cũng như là cho thấy màu sắc vô cùng xinh đẹp.

Đối với chị em thì việc chụp ảnh là 1 chi tiết khá cần thiết, do đó mọi người cần có 1 chiếc điện thoại có thể chụp hình tốt, có độ phân giải cao, sắc nét. Và với chiếc điện thoại smartphone giá thấp, HTC Rhyme đã đáp ứng được phần nào vấn đề đó của chị em. Máy ảnh ở phía sau cũng có độ phân giải 5 Megaxel, điện thoại được gắn thêm đèn flash LED phụ trợ ánh sáng. Màn hình chụp ảnh của điện thoại HTC Rhyme cũng được biểu thị sẵn rất nhiều lựa chọn, thao tác chụp hình cũng tương đối dễ dàng, chất lượng ảnh thuộc vào loại khá tốt. Đối với các bức ảnh được chụp bên ngoài trời, máy cho thấy sắc màu vô cùng tươi tắn, đối với những ảnh được chụp trong nhà thì điện thoại hiển thị rất tốt, sắc nét.

Cho dù, cấu hình của máy còn khá non yếu nhưng với những yếu tố thú vị cũng như là cái giá mới của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi cho rằng bạn cũng có thể tậu điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Cầu chúc các bạn sẽ rất nhanh tìm được cho chính mình 01 chiếc điện thoại thời trang nhất & đẹp mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét