AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Đầm bầu hàn quốc kiểu đầm ngày thu lý tưởng cho phái đẹp

Bạn đang có bầu & chúng ta đang phải đo đắn không biết ăn bận như nào để vừa hiện đại vừa tốt cho cả mẹ và bé trong mùa thu này. Ở trong bài chia sẻ sau đây sẽ chính là những ý tưởng lý thú cho chúng ta về các form đầm bầu hàn quốc đang được yêu chuộng, đảm bảo chúng ta sẽ hóa thành mẹ bầu sành điệu những khi xuống phố xá.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Dầu được cho là 1 loại kiểu tiết cổ điển cơ mà họa tiết chấm bi vẫn khẳng định mức độ hot của chúng qua bao năm tháng và các set trang phục chấm bi luôn có được sức hút riêng biệt của nó với những phái đẹp. Mùa thu sắp đến này, kiểu tiết chấm bi lại biến thành thiên hướng của những kiểu đầm bầu hàn quốc, bất cứ mẹ bầu thế nào cũng đều có thể dễ dàng chọn dùng mẫu kiểu tiết thế này bởi vì nó không hề kén cạnh vóc dáng. Nếu như các bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc váy đầm bầu chấm bi ở trong tủ đồ của chính mình thì hãy nên tìm mua liền 01 bộ đi nhe.

Đầm dáng suông



Đầm bầu hàn quốc phom suông luôn được rất nhiều mẹ bầu kiếm tìm bởi vì nó không chỉ nhã nhặn mà có thể dùng lại được sau khi sinh. Nhờ có độ dài phù hợp mà đầm suông có thể che khuất khuyết điểm vòng bụng bự một cách hữu hiệu, đồng thời chị em mình có thể chọn lựa dáng đầm hoa văn để giúp mình nhìn duyên dáng hơn.

dam bau

Có khi nào chúng ta để ý người mang bầu thường đổ mồ hôi hơn hẳn người thường chưa? Điều này là bởi vì thân nhiệt của bà bầu luôn luôn cao hơn kể cả ở trong thời tiết mát mẻ. Chính vì điều đó cũng như một số kiểu váy đầm khác, khi mà lựa chọn đầm bầu hàn quốc form dáng suông các bạn cũng nên chú ý tới chất vải như nào thật là mát mẻ. Với tính chất công việc phải ngồi liên tục mỗi ngày những chị bầu hãy lựa chọn quần áo từ chất vải cotton 100%, thun co dãn hay chất vải voan rộng rãi.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được biết tới như là người cứu rỗi của các cô bạn có dáng vóc mảnh mai, khi mà sọc ngang làm cho phom người trông tròn trịa hơn hẳn. Và điều đấy lại được rất nhiều người quan niệm lên trên các kiểu áo đầm bầu, người mang bầu mà mặc sọc ngang hẵn là sẽ giống như 01 chiếc “thùng phi” biết đi, quan niệm ấy là sai lầm rồi nhé. Đơn giản và nhã nhặn đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang có khả năng bộc lộ hình thể hết sức quyến rũ của các quý cô bầu bì chứ nó chả hề béo ú như chúng ta vẫn thường hay nghĩ. Ở thời điểm cuối của thai kỳ, quần áo bạn phải nên hạn chế đấy là những bộ váy đầm sọc dọc bởi vì lúc này đảm bảo nhìn bạn chẳng khác gì 01 chiếc…thùng phuy di động.

Đầm bầu ôm phối ren



Đối với 1 số chị em ưa thích vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại thì các mẫu đầm bầu ôm là chọn lựa trước nhất của họ. Không hề ngần ngại giấu đi bụng bầu phía sau các layer áo dày dạn và bùng nhùng, đầm bầu hàn quốc body giúp phái nữ tôn lên vẹn trọn vẻ đẹp của phái nữ trong thời gian vui sướng hơn cả - hạnh phúc được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét