AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Các dáng giày nam khiến quý ông thích mê

Không ít ý kiến xem là các anh chàng chỉ nên sử dụng những thiết kế giày nam công sở, phom giày trang trọng lịch lãm. Tuy vậy, trào lưu giày dép không ngừng đổi mới cũng tạo nên hàng loạt lần cách mạng vĩ đại dành cho phân khúc giày dành cho đấng mày râu này. Cùng xem thử các tên tuổi hàng đầu của thế giới thể hiện làm mới giày nam trở thành 1 vài trào lưu ra sao đi nào.

Chất da quý phái mang những sự pha màu tài tình



Bắt mắt cùng với phần đế chắc chắn và khá là vừa chân, những thiết kế giày nam đã được thương hiệu Marc Jacobs ra mắt trong thời gian giày nam Thu Đông cuối năm nay được khoác lên chất da sang trọng cùng những sự pha màu tài tình của những gam màu trầm mặc thời thượng, chiếm trọn sự thỏa mãn từ phía quý ông công sở cũng như được yêu thích từ đông đảo tín đồ khắp cả hành tinh bởi vì mang nét retro từ thập niên 70s. Thêm vào đó, sự phong phú của loại chất liệu da thuộc, bóng hay da rắn sẽ là điểm nhấn "ăn điểm" giúp nhãn hiệu Marc Jacobs thu hút được doanh thu bán ra đông đảo chỉ trong mùa cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - phong cách hiện đại ở trong từng nét phác thảo



Các đôi giày nam từ phía nhãn hiệu Salvatore mang đến buổi diễn Thu Đông 2013 tuân theo tuyệt đối quy luật hiện đại ở trong các nét phác thảo mặc dù luôn luôn đổi mới dựa vào vật liệu từ da trơn thịnh hành cho giày nữ. Mở màn đó chính là những mẫu giày nam boots cổ cao đã giảm đi tính hoang dã bởi có điểm nhấn cắt ngang đôi chân hay kiểu mũi nhọn thanh mảnh, tiếp theo là việc phô bày rất là cá tính tuy vậy cũng không kém đi sự trang nhã; do vậy nếu các bạn chính là bạn nam công sở yêu thích những mẫu giày mạnh bạo hơn thường, chúng chắc rằng sẽ là những mẫu bạn nên chọn dành cho mùa thời trang cuối năm.

Michael Kors - một ít phá cách cùng với vẻ đẹp quí phái



Ta có thể cho rằng, mẫu giày nam hiện là sự kết hợp vừa đủ giữa 1 tí điên loạn cùng với tính quí phái mà những anh chàng công sở nào cần phải mang qua đó là kiểu giày nam mũi nhọn được hãng giày Michael Kors đem tới sàn diễn mùa Thu Đông vừa qua, với vẻ đẹp góc cạnh mà vẫn rất trang nhã. Vừa phá cách bằng việc phối hợp tuyệt hảo của bốn sắc màu nổi bật đen – tone trắng – xanh cobalt – cam,chính kiểu giày thanh lịch cùng với những vết vắt ngang khá ngẫu hứng mới chính là nút nổi bật mang lại đẳng cấp thời trang đến cho nhà thiết kế nổi tiếng trên.

Giày lười nam – kiểu giày mang đến sự tiện dụng lẫn nam tính



Không những vậy, các thiết kế giày nam của Gucci cũng đang thích hợp cho mùa hạ nóng bức vì kiểu giày lười nam trên đây mang lại sự tiện lợi cũng như sành điệu. Giày lười vừa có thể chuyển tải được tính mạnh mẽ, phong trần, mà cũng sẽ sang trọng lẫn thời thượng dành cho quý ông. Hiện giờ giày nam kiểu lười đang cho phép các anh chàng có thể thỏa sức thay đổi cả từ đi dạo phố, đến trường hay là đi làm,… bằng việc mang đến rất nhiều kiểu giày độc đáo, kiểu dáng mới lạ ở thị trường. Không chỉ giới hạn trong một vài mẫu giày thông thường dạng trơn, giày nam dạng lười cũng có những mẫu được cách tân đính thêm pha lê sáng lấp lánh mang lại sự ấn tượng dành cho những anh chàng đam mê sự cách tân mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét