AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp chị em phụ nữ chọn bộ cọ trang điểm ưng ý

Tìm mua một bộ cọ trang điểm lý tưởng đang là việc làm cho hàng khối cô gái cảm thấy bối rối. Bởi do số lượng cọ trang điểm hết sức rất nhiều mẫu loại riêng biệt. Như là, cọ nhấn mắt, kẻ môi, kẻ chân mày,… còn chưa nói tới chuyện chúng còn có nhiều kích cỡ không giống nhau, khó có thể phân định được. Để mà giúp các bạn linh hoạt hơn nhiều những lúc chọn lựa cho mình một bộ cọ trang điểm cơ bản, hãy cùng xem qua bài sẻ chia sau đây nhé.

Cọ đánh má hồng - tạo khối



Trước tiên dự kiến cho một bộ cọ trang điểm căn bản thì chị em mình cần lựa chọn cho mình dạng cọ này, chúng là dòng cọ make-up hai trong một vừa có thể tạo má hồng vừa giả khối cho khuôn mặt. Khi make up mình có thể sử dụng nó để tạo nên sắc màu tự nhiên, điểm nhấn nhá phía trên bộ mặt. Ngoài ra, chúng còn giúp gương mặt trông thon gọn hơn và giúp lấy hết các bột phấn dư thừa ở trên mặt thật là công hiệu. Lúc tìm mua loại cọ make up này, chúng ta phải tập trung tới độ mịn của cây cọ, điều đấy sẽ có thể giúp cho chiếc cọ đánh phấn mịn màng hơn & chẳng khiến cho da thấy ngứa ngáy.

Cọ vẽ chân mày - tán chân mày



Đây vẫn là 01 kiểu cọ trang điểm khá thiết yếu đối với bộ cọ trang điểm của chị em. Không ít phái đẹp có thói quen dùng chì kẻ, dường như cho là dòng cọ make-up này không cần có, thế mà các bạn vẫn phải cần tới nó để tán đều lông mày nhìn trông nhẹ nhàng và hút mắt hơn.

Cọ tô mắt



Trong 1 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ có 1 cây cọ tô mắt là được, bạn phải nên chuẩn bị ít nhất ba chiếc cọ cùng những độ lớn khác nhau. Dạng to bản để tán phấn đầu mắt, loại cỡ trung để mà đánh phần giữa mắt & cọ nhỏ để nhấn nhá. Một số dòng cọ đầu bo tròn cho hiệu ứng rất là lung linh trên đôi mắt với x-tyle quý phái, chuyện chuẩn bị như thế chả những làm các bạn thuận tay hơn hẳn những khi đánh mắt mà chúng còn tạo ra tông màu đôi mắt luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ này có thể đánh tan ranh giới giữa hai màu phấn, để cho ánh mắt trông tự nhiên & chuyên nghiệp hơn. Khi thực hiện dạng đánh kết hợp gamme màu lên vùng mắt thì chúng thật là đồ dùng cần thiết trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ đánh môi:



Kiểu cọ make-up đầu bo tròn, dẹp & dày sẽ giúp cho chị em mình tán đều son tô linh hoạt hơn hẳn. Ngoài ra trong một bộ cọ trang điểm bạn còn có thể dùng chúng để mà bôi kem che kín khuyết điểm lên trên các chỗ bị mụn cám, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc là một số vị trí đụng đến sự chuẩn xác.

Ở trong khâu tìm chọn bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu như chị em mình gặp rối rắm khi phân loại công năng những kiểu cọ trang điểm, các bạn hãy tham khảo gợi ý những người từng trải hay tư vấn trên một số diễn dàn nổi tiếng. Để có thể giữ gìn bộ cọ trang điểm được bền và công hiệu dài lâu, chúng ta cần phải vệ sinh cọ hằng ngày cho mỗi 1 chiếc cọ sau những lần dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét