AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Búp bê, thú bông kém an toàn được bán khắp nơi

Mang nguồn cảm hứng từ nhiều nhân vật hoạt họa, nhiều thú vật, trái cây, cả con người rất nhiều kiểu thú nhồi bông giờ đây với vô số màu sắc, hình dáng dễ thương & nhỏ nhắn, chúng hiện giờ được buôn bán rất nhiều. Búp bê hoặc là gấu bông được coi là món đồ mà bất kì đứa bé nào cũng mê say. Phụ huynh có thể dễ dàng tìm chọn được 1 con thú bông trong nhiều cửa tiệm đồ chơi, trung tâm mua sắm, cả ngoài vỉa hè. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nó là món đồ chơi thiệt sự nguy hiểm, tác động to lớn tới sự phát triển của trẻ nếu các mẹ chẳng chú ý.

1 số con búp bê độc đáo & tươi tắn là món quà mà bất cứ bé nào cũng khao khát. Món đồ này chẳng những là thứ giúp cho các con vui đùa mà gấu bông còn được xem là người bạn song hành thân thiết với bé cưng, luôn cạnh bên các bé mọi lúc mọi nơi, cùng con lớn khôn. Mặc dù vậy, trong trường hợp ba mẹ chẳng thể tưởng tượng được đồ dùng "thân thiện", êm dịu đấy lại có khá nhiều sự nguy hiểm tiềm ẩn có thể dễ dàng ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe của bé cưng.

Sản phẩm búp bê ngày càng phong phú đa dạng, mọi người phải đề phòng nhiều hơn nữa. Với ưu điểm đó là giá thành rẻ, nhanh chóng chọn lựa mà một số khu vực bán búp bê ngoài đường phố luôn được nhiều bạn lựa chọn. Chỉ chẳng tới 300 ngàn đồng các bạn đã có thể tìm mua được 1 con thú nhồi bông sắc màu bắt mắt & kích thước to. Thế mọi người đã từng thắc mắc là nguyên nhân chúng lại giá rẻ như vậy? Vì sao chung kích thước thì trong nhiều cửa hàng lại bán với giá mắc gấp nhiều lần? Chỉ một đáp án cho điều này là các con búp bê nhồi bông đấy được làm bằng vật liệu chẳng bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ bất minh. Nói tới nguồn gốc thì tin chắc bố mẹ sẽ liên tưởng liền tới Trung Hoa. Đúng như thế, bây giờ thị trường đồ chơi cho bé đã tràn ngập muôn vàn thứ đồ tới từ Trung Quốc. Và nhiều con búp bê nhồi bông cũng chả ngoại lệ.

Nếu mọi người không chọn lựa kĩ càng, các con búp bê nhồi bông đấy có thể đã được tẩm các dạng màu gây hại, đã được làm từ nguồn chất liệu độc hại. Với làn da mong manh của trẻ, trong trường hợp tiếp xúc nhiều chất hóa học nguy hại ở trong thú bông có thể dễ dàng ảnh hưởng to lớn tới cơ thể. Thường hay nhận biết hơn cả đó là các bé sẽ bị u nhọt, khó chịu,… về lâu dài dễ dàng tạo ra nhiều căn bệnh hiểm nguy ở bên trong như là ung thư, viêm đường hô hấp,…

Vấn đề chọn lựa là một chuyện, lúc tậu về chúng ta nên giặt thật cẩn thận từ bốn tới 5 lần để đảm bảo búp bê nhồi bông đã đẹp đẽ và an tâm. Không những thế các phụ huynh cũng nên bảo đảm là các con thú bông đó chẳng bị lủng, hỏng vì phần bông nằm trong của các món đồ chơi không đảm bảo chất lượng chỉ là các tấm vải vụn, tấm mút đã qua sử dụng,… dễ dàng sinh ra rất nhiều VSV nguy hại. Sau một khoảng thời gian sử dụng, mọi người phải làm sạch các con búp bê nhồi bông một lần nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét