AZ Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giúp bé yêu học tập thật nhiều điều mới mẻ nhờ đồ chơi trẻ em play-doh

Mỗi khi đề cập đến các chiếc đồ chơi trẻ em có khả năng phát triển trí óc và luyện tập kỹ năng cho bé thì quả thật không thể nào không kể tới loại đồ chơi giải trí play-doh, mặc dầu chỉ là một món đồ chơi trẻ em đơn thuần làm từ những hình khối mềm dẻo, ấy thế mà thông qua đấy trẻ sẽ có thể nắm được rất nhiều kỹ năng cũng như là năng lực tư duy của mình.

Chủng loại đồ chơi trẻ em play-doh được giới thiệu vào cuối 1955. Nét độc đáo của dạng đất sét này là chúng được làm từ bột mì, nước, dầu ăn, muối và chất tạo màu thực phẩm, nên rất phù hợp đối với trẻ. Tới nay, play-doh đã thành món đồ chơi được vô số trẻ con khắp thế giới ưa thích.

Khoảng thời gian trước kia, các bé VN không được tiếp cận với play-doh nhiều bởi do mức giá thành của nó khá đắt và không nhiều shop đồ chơi trẻ em kinh doanh loại hàng như này. Cách đây không lâu, playdough được các ba mẹ biết đến phổ biến hơn nhờ những trang web quảng bá & trong một số buổi học tập bên trong trường lớp.

do choi tre em

Playdough khác với các loại đồ chơi trẻ em khác. Điểm đa dạng và phong phú về gam màu & khả năng biến đổi trở thành các món đồ, hình khối bắt mắt thông qua trí tưởng tượng của trẻ nhỏ giúp các bé học thêm vô vàn điều có ích. Đồ chơi xe, búp bế,… bé chơi được thời gian thì cũng dần cảm giác chán bởi vì đã rất đỗi quen mắt tuy vậy đối với playdough cuộc vui của trẻ sẽ được làm mới hẳng ngày.

Playdoh có khi khiến cho trẻ con phải ngồi mê miết cả ngày mà lại chả hề thấy chán. Việc này sẽ khá tiện với phụ huynh nếu cần giữ bé yên lặng để mà mần công việc hoặc sợ các bé ra bên ngoài chơi bởi vì quá đỗi nguy hiểm. Sản phẩm đồ chơi trẻ em play-doh quả là người bảo mẫu xem chừng các bé an toàn cho mình. Nó hỗ trợ các bạn giúp cho trẻ học tập, kích thích trí sáng tạo và chị em mình thì vẫn có nhiều thì gian để mà xứ lí chuyện gấp rút.

Khá nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, trí óc học tập của bé con được tra rèn hữu hiệu qua các khoảng thời gian chơi thoải mái. Và đồ chơi trẻ em là một phần để giúp cho trẻ khởi đầu nguồn cảm hứng. Bởi khi được vui chơi tự do các bé luôn được thoải mái làm thứ mình thích thú, không phải làm theo bất kỳ yêu cầu gì cả. Với playdoh trẻ sẽ có được khoảng trời chơi đùa riêng biệt cho mình, ở trong thế giới đó của trẻ nhỏ, chẳng có gì sai cũng như chẳng có điều gì đúng mọi thứ luôn theo suy nghĩ và những điều các bé sáng tạo ra. Việc này không chỉ thúc đẩy sự tò mò, tư duy, mê say tìm hiểu và luôn muốn tự mình làm nên 01 thứ nào đó, mà tập cho bé con tính tình kiên nhẫn.

Nhờ chơi đùa thỏa thích, trẻ nhỏ hiểu biết và tiếp cận cùng với thế giới xung quanh một cách mau chóng hơn. Bé con hiểu được bản thân là người nào, bé giữ vai trò như thế nào trong cuộc sống, ở trong xã hội. Đồ chơi trẻ em tuy luôn có khá nhiều kiểu loại khác biệt tuy nhiên chọn sản phẩm đồ chơi trẻ như nào có ích cho con thì các bạn cần phải luôn luôn suy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét