AZ Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách chọn mua đồng hồ nữ dây da dành tặng cô nàng yêu thích phụ kiện

Đồng hồ nữ dây da đang bày bán cùng với vô số chủng loại mới nhất bởi chúng đang được xem như một trong số những món phụ kiện nữ trang thịnh hành của bạn nữ. Cùng nhau điểm qua một vài lời khuyên đơn giản để có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ nữ dây da phù hợp nhất dành cho bản thân. Một kiểu đồng hồ đeo tay có thể làm nổi rõ cá tính của mỗi người. Trong khi những bạn nữ cá tính sẽ thường đeo những loại đồng hồ nữ dây da có phần ấn tượng, trong khi đó các bạn nữ dịu dàng sẽ thích những kiểu cầu kì. Liệu rằng bạn là đã biết được kiểu đồng hồ nữ dây da nào sẽ lý tưởng với hay chưa?

Lựa chọn đồng hồ nữ dây da vừa với cổ tay


Khi cần tìm đồng hồ nữ dây da, bạn hãy lưu ý tới chiều rộng cổ tay, phục trang cũng như nước da để có thể tạo nét điểm xuyến đối với phong cách lẫn tính cách của cá nhân để xác định loại phù hợp cho bản thân. Song, những mẫu đồng hồ nữ dây da có mặt đồng hồ to bản chắc chắn sẽ thích hợp nếu như vòng cổ tay bạn lớn hơn người thường. Tránh sử dụng những mẫu đồng hồ dây nhỏ do chúng sẽ có vẻ lọt thỏm với cổ tay. Trái lại, đồng hồ nữ dây da bản tròn,chiếc dây da nhỏ thanh lịch sẽ càng tôn vinh nét thon gọn của đôi tay, đem lại vẻ thục nữ quý phái cho với những ai sở hữu khung xương nhỏ lẫn cổ tròn.

dong ho doi

Mix đồng hồ nữ dây da đồng điệu cùng quần áo



Những dáng chân váy tiểu thư sẽ rất phù hợp khi được sánh đôi với mẫu đồng hồ mảnh khảnh, điệu đà bởi tất cả cùng mang đến vẻ quyến rũ. Ngược lại, nếu mix quần tây, sơ mi nữ hay một số thời trang độc đáo khác thường, bạn hãy lựa chọn kiểu đồng hồ đẳng cấp hay trung tính hơn để thích nghi với phong thái. Đáng lưu ý, nếu bạn thường hay luyện tập thể dục thể thao thì những mẫu có khả năng chống thấm nước sẽ khắc phục việc chiếc đồng hồ hỏng mất lúc bạn tiết mồ hôi.

Đề cập đến chuyện lựa chọn màu sắc của đồng hồ phù hợp với phục trang, vì những kiểu màu tối sẽ dễ kết hợp với những mẫu trang phục đa dạng, chúng sẽ là loại thường gặp nhất. Tuy nhiên, bạn hãy mua sẵn 1 vài kiểu đồng hồ sáng ví dụ như trắng, đỏ, xanh da trời thậm chí là tông màu hồng để tạo ấn tượng F5 mới mẻ hơn khác hẳn.

Với những ai sở hữu một làn da trắng hồng thì quả thật khá dễ dàng những khi chọn đồng hồ nữ dây da như mua trang phục. Nếu như quá may mắn sở hữu một làn da trắng thì dây nào cũng đều phù hợp với làn da dù là thế tốt nhất vẫn là loại đồng hồ nữ dây da có màu đen, nâu, đỏ đậm, đỏ nâu hoặc xanh đen. Cũng đừng lo nếu như bạn có làn da nâu bởi vì kiểu dây da tông sáng sẽ tôn vinh tông màu da nhiều hơn.

Lưu ý đến mức giá



Chi phí luôn là một rào cản kìm hãm sự đam mê của bạn lúc bạn thích có những phụ kiện sang trọng chẳng hạn như đồng hồ. Nếu như bạn có thể dành dụm thì bạn cũng nên mua các kiểu đồng hồ trong giới hạn của mình thôi. Bản thân bạn rơi vào trước mức chi tiêu cá nhân mỗi tháng của chính bạn nếu đã lỡ “trót vung tay” chỉ cho 1 kiểu đồng hồ nữ dây da nào quá mức giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét