AZ Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Kiến thức nên biết khi lựa chọn đồ chơi trẻ em.

Ngay tp Hồ Chí Minh, làm một vòng các đoạn đường chính, mọi người sẽ gặp đồ chơi trẻ em bán rộng rãi trên mọi những hè phố. Đó chính là các đồ chơi có nguồn gốc không ai biết; mà đa phần vẫn nghĩ là đây là đồ chơi trẻ em xuất sứ từ hàng Trung Quốc. Tuy vậy mà, phần nhiều đồ chơi đấy vẫn được mua bởi một lượng lớn các phụ huynh hằng ngày.

Để được lựa mua được cho chính con của mình những đồ chơi trẻ em đúng chỉ tiêu các bạn cần thiết chú ý đến các đặc điểm sau đây: Các đồ chơi hàng thật có nhãn hiệu trông khá là đẹp, có in địa chỉ chế tạo kĩ lưỡng và cũng có mã tem hay là mã vạch rõ ràng. Những họa tiết để trang trí trên đồ chơi trẻ em chủ yếu là chạm khắc mà không in các hình ảnh rất lòe loẹt; kiểu dáng rất trang nhã, màu dễ nhìn; các viền phía ngoài đều nhau, cực đẹp, tinh tế.

do choi tre em

Khi lựa mua đồ chơi trẻ em dành cho con em, đa số cha mẹ thường tuân theo yếu tố giá thành rẻ, mẫu mã đẹp mà hiếm khi chú ý đến tiêu chuẩn vật liệu cũng như đường nét, xuất xứ… Chất liệu của những đồ chơi với độ thích hợp tuổi là 2 vấn đề trước nhất cần phải lưu tâm tới khi chọn lựa loại đồ chơi cho chính các con mình chẳng phải hình thức hay là giá sản phẩm. Đồ chơi của các em cần phải có nguyên mềm dịu, nhẵn, cũng mang đến cảm nhận thích thú khi đang chơi. Ngoài ra, mức độ tương thích của chính đồ chơi nằm tại mức độ ứng dụng bộ trò chơi cùng với mức cân đối ở độ tuổi. Ngày nay, đồ chơi trẻ em tại Việt Nam được rất nhiều cha mẹ yêu thích vì giá thành phẩm phù hợp, vật liệu tốt, mẫu mã bắt mắt. Không giống với những năm trước, đồ chơi trẻ em Việt Nam bán tại thị trường thường chính là hàng tồn đọng, hàng hóa dư ra, hàng lỗi… của nhiều hàng đáng tin trên thế giới. Tuy thế với nhu cầu cao của người dùng, hiện nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã chú tâm nhiều hơn hẳn đến thị trường khách của nước mình.

Người tiêu dùng vẫn sợ hãi trước nhiều sự việc rau quả, thực phẩm, sữa từ Trung Quốc độc hại, ngày nay lại hoang mang do những vụ việc đồ chơi trẻ em độc hại được phát hiện trong giai đoạn gần đây cùng xuất phát từ nước này tại nước ta. Thú nhún hầu như là đứa trẻ nào cũng đòi được ba mẹ mua 1 con, là nhiều đồ chơi được nhiều con nít lớp mầm non thích thú. Tuy nhiên, theo kết quả phân tích của chính Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho biết thời gian mới đây thì các mẫu thú nhún được kiểm tra có chứa phthalate không bình thường có nguy cơ làm vô sinh với con trai, dậy thì sớm ở em gái.

Các phụ huynh có ý định mua nhiều món đồ chơi trẻ em, vật dụng cho con trẻ được không độc hại, với chất lượng tốt của các nhãn hiệu có uy tín đó chính là hướng đi thấy rõ ở trong thời gian này. Vì vậy, giải pháp giúp đỡ cho những phụ huynh giảm được vô cùng nhiều tiền mỗi lúc cho bé sử dụng những loại đồ chơi trẻ em không có hại, cao cấp của nhiều nhãn hiệu uy tín cao trên toàn cầu có thể chính là lựa chọn đi thuê đồ chơi trẻ em tại Q.2 Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét