AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Để giúp đấng mày râu lựa chọn được giầy nam đúng ý

Nhiều chàng đã biết khai thác điểm mạnh của nhiều đôi giầy nam cho phong thái của mình. Tuy rất nhiều suy đoán về chuyện phái mạnh ít khi chú ý tới giày của bọn họ vì thế việc lựa mua cho bản thân mình một đôi giầy hợp lý khá là qua quýt nhưng mà phần lớn đều chả chuẩn xác. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người nắm rõ hơn về một số qui tắc sử dụng chúng.

Trái ngược với suy nghĩ của các bạn gái cho là các chàng trai chả sành mặc đồ giống các cô gái. Tuy vậy có một món đồ khiến khá nhiều anh bạn phải mê say đó là giầy nam. Họ thường tìm chọn cho mình hai đến ba loại giày giành cho 1 vài sự kiện không giống nhau. Nếu như mọi người thường xuyên trang bị cho mình 1 vài tri thức để phối mix các đôi giầy nam đúng đắn thì nhứt định cung cách của các bạn sẽ được cải biến đi nhiều đó nhá.

giay nam

Để có thể hiểu bản thân mình phải chọn sắm kiểu giày gì thì trước nhất bạn cần định hình ở trong đầu xem xem bộ đồ nào mà bản thân mình sẽ ăn mặc, chúng là quần jeans, trang phục thun, chemise hay là vest. Ngoài ra bạn cũng phải xác định điểm đến của mình, 1 đôi giầy nam cho 1 buổi đám tiệc trang nhã sẽ không giống với 1 đôi giầy giành cho buổi dạo chơi. Hay là một đôi giày thể thao thì chẳng thể nào phù hợp chốn văn phòng tinh tế và chỉnh chu.

Những đôi giầy nam được xem là “chìa khóa” về cung cách của cánh mày râu. Nó đóng góp 1 phần tương đối lớn trong sự thành công trong công chuyện cũng như khẳng định được vị thế của chính mình. Thường thường, trong khi tới công ty phái mạnh chưng điện 1 số kiểu giày tây còn đi dạo thì chọn giầy mọi cho xì tai trẻ trung, mô đen. Giầy nam càng giản đơn thì càng lịch thiệp. Không phải càng rực rỡ càng bắt mắt đâu, nó sẽ làm cho x-tyle của bạn bị “xuống cấp” 1 cách nặng nề nếu diện 1 vài mẫu giày hết sức lòe loẹt. Ngoài kiểu dáng thì bạn cũng cần để ý tới gam màu của những đôi giầy.

Lời khuyên dành cho các bạn nam trong lúc chọn giầy nam chính là phải mang thử thiệt kĩ càng khi muốn chọn nó. Bởi các kích cỡ được thông báo thường chỉ có tính chất tương đối bởi vì nhiều nhà sản xuất lại có một số qui tắc không giống nhau về size của nhiều số đo không giống nhau. Phải mang thử cả 2 cái, sau đó đứng lên & di chuyển nhiều vòng để chắc chắn chân mình mát mẻ khi mang chúng.

Cùng với một số nguyên tắc ở trên thì các chàng cũng phải lưu ý đến vấn đề chọn lựa vớ. Chẳng người nào mang giầy mà không mang vớ cả (ngoài 1 số chiếc giày lười). Sẽ thật là "dễ sợ" nếu các bạn mang 1 số kiểu giầy nam đen bóng đi cùng với vớ trắng và ngược lại. Nên tìm mua vớ màu đen hoặc là nâu đất giành cho đôi giày tây đen hoặc là nâu đất của các bạn. Có thể dễ dàng đưa vớ sọc giành cho một số đôi giầy thể thao tươi trẻ, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét