AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những lưu ý lúc chọn điện thoại cũ

Hiện nay được coi là giai đoạn bùng nổ ở những mẫu điện thoại di động. Càng ngày càng có những loại smart phone thế hệ mới trình làng cùng với vô số biến đổi của thiết kế & chức năng. Tuy vậy, giá của một vài dòng di động đấy chẳng hề thấp chút gì (đại đa số cũng cao hơn 10 triệu) do đó nhiều người không có nhiều kinh phí cơ mà vẫn thích trải nghiệm thì khi đấy cách tốt hơn cả đó là để mắt đến 1 vài dòng máy điện thoại cũ.

Thông qua trình độ "chế" điện thoại ngày càng khéo léo của những thợ sửa máy thì những người muốn mua điện thoại cũ cần kĩ lưỡng ở trong khâu chọn lựa. Nếu chúng ta là 1 người chả có kinh nghiệm gì chắc rằng sẽ bị lừa gạt 1 cú đau điếng. Tiếp theo sẽ là một số điều cần phải chú ý trong lúc bạn chọn lựa điện thoại cũ:

Nên xem xét mã số IMEI



Đó là phương pháp đánh giá luôn được nhiều người sử dụng nhứt cũng được coi là phương pháp tiện dụng & đáng tin tưởng nhứt lúc mà lựa mua điện thoại cũ. Và với nhiều dòng smart phone không giống nhau thì cách để tìm ra số IMEI ở trong chúng cũng khác nhau. Nếu đang muốn lựa 1 cái smart phone nào đó, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ càng về nó cũng như là cách dò tìm số IMEI trong nó. Khi mua máy còn nguyên hộp & kì hạn bảo hành thì cần đối chứng mã số đó cùng mã số IMEI in bên trên hộp đựng. Khi thấy chiếc điện thoại cũ có số IMEI chẳng trùng với vỏ hộp thì lúc đấy tuyệt đối chả nên chọn.

Coi xét vỏ & bàn phím ấn



Đối với những cái điện thoại cũ thì mọi người đừng có sắm những cái máy bị tráo vỏ cũng như là keyboard cũng bởi các cửa hàng thường hay xài hàng "lô", có nghĩa là đồ rởm mà thay vào bởi thế sẽ có thể dễ gây kẹt phím ấn, lớp vỏ dễ dàng bị bung. Bạn hãy nên thử bằng việc đưa vào chỗ tối coi tia sáng ở bên trong di động bị đi ra ngoài hay là không, bấm toàn bộ phím bấm bên trên điện thoại di động coi độ nẩy ra sao? Bị kẹt hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình hiển thị



Màn hình chính là bộ phận quan yếu nhứt của cái điện thoại, đặc biệt là của 1 vài dòng điện thoại cảm ứng. Bạn thử đến menu tinh chỉnh rồi chỉnh mức độ sáng tối mà xem xét. Một số chiếc điện thoại cũ bị điểm trắng hay là màu đen thì không được lấy. Bạn cũng phải xem xét mức độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc đụng vào nhiều chỗ ở trên màn hình hiển thị xem xem có bị liệt nơi nào hay không.

Kiểm tra pin



Nhiều cửa hiệu lúc kinh doanh điện thoại cũ thường thường lấy mất pin zin của máy tiếp theo thay vào đó là các viên pin dỏm. Riêng với pin của Nokia thì mọi người quan sát biểu tượng 3 chiều của tem chính hãng, còn với 1 vài dòng pin khác chúng ta dòm vô chỗ "chạm mặt" của pin và máy. Trong trường hợp lớp mặt tiếp xúc này hơi mờ chính là pin zin còn bóng loáng thì cho thấy đó chính là đồ kém chất lượng. Lúc đã đánh giá được phẩm chất của pin, mọi người lại bỏ cục pin trên 1 mặt phẳng nhìn coi pin có bị cong hay phù hay không. Một vài viên pin bị phồng do đã dùng quá lâu hay là đã bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét