AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm thế nào để có thể chọn đồ chơi lego phù hợp với trẻ

Đồ chơi lego từ trước đến bây giờ luôn luôn được những phụ huynh và các bé mê say bởi do giữa các dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được vô số người nhận định cao hơn hết về khả năng giáo dưỡng, tư duy. Không có món đồ chơi nào phong phú đa dạng kiểu mẫu và chủng loại như lego.

Thương hiệu Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi xếp hình của tập đoàn Lego của Đan Mạch. Nó gồm có vô số miếng nhưa cao cấp hình viên gạch hàng tá tone màu có thể gắn với nhau hay là 1 số mô hình người ta, động vật, cây cảnh,… Nó có thể lấy ra, lắp vô để tạo ra các mô hình mới lạ cực hấp dẫn. Tuy vậy chưa hẳn bé nào cũng có thể tập chơi đồ chơi lego. Từng dạng sẽ tương ứng với từng độ tuổi của các con. Bên dưới là 1 số bí quyết để cho mọi người chọn mua đồ chơi lego an toàn cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ dưới hai tuổi



Đây được coi là lứa tuổi mà trẻ em khám phá mọi thứ mau chóng nhứt. Với tuổi từ 0 tới 2 tuổi, các mẹ sẽ thấy sự lớn khôn của trẻ ví dụ đi, ăn uống, nói chuyện,… Chính lúc này, tâm lý của con cũng dần dần phát triển. Bé sẽ thường hay suy nghĩ, học hỏi những chuyện mới lạ bao quanh vì thế bạn cần lựa chọn cho bé con các bộ đồ chơi lego size bự cùng với nhiều gam màu rạng rỡ. Khi chơi, các bậc phụ huynh cũng phải ngồi chơi chung với bé để giúp cho con nhận được sự định hướng hay nhất.

Lego giành cho trẻ 2 tuổi



Từ 2 tuổi trở đi, trẻ đã biết cách nhận biết thế giới qua những món đồ chung quanh. Lứa tuổi đó, óc tưởng tượng của trẻ lớn lên thật là mạnh mẽ. Bé yêu sẽ thích bắt chước các bạn như ăn diện, nấu ăn, chạy xe,… Vì thế, mọi người cần phải chọn những dạng đồ chơi lego có hình căn nhà, cây cỏ, thú vật,… để cho các con thoải mái sáng tạo nhiều thứ mình ưa thích, 1 số chi tiết nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego dành cho trẻ ba tuổi



Ba tuổi chính là lứa tuổi trẻ đã từ từ phát hiện ra nhiều thứ. Dù thế, còn khá nhiều vấn đề để bé học hỏi. Hãy chọn những kiểu đồ chơi lego cục gạch, những con vật, các nhân vật lừng danh,… Lúc này, trẻ rất thích được đóng vai vô nhiều vai và không ngừng nghĩ ra các cốt chuyện tươi mới cùng các món đồ lego ấy.

Dành cho trẻ hơn bốn tuổi



Giai đoạn này các con đã dần dần cân chỉnh nhận thức của mình. Do vậy các bạn có thể chọn sắm cho bé yêu một số bộ đồ chơi lego lớn và cầu kì để các con thoải mái sáng tạo. Việc cần thiết nhứt chính là mỗi khi con chơi lego bạn cũng cần chơi cùng để giúp cho con dễ định hướng được nhiều vấn đề dựa vô chiều chính xác. Thế nhưng cũng đừng nên gò ép, bắt bé phải theo 1 khuôn khổ, vấn đề ấy sẽ khiến trẻ sợ sệt không dám động não. Khi bé cưng lớn lên chắc hẳn mọi người sẽ hối tiếc vì đã không cho trí óc mường tượng của các con được kích thích một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét