AZ Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Có điều gì mới mẻ trong xu thế đồ bơi nữ trong năm 2016?

Hè là cơ hội để khuynh hướng đồ bơi nữ trở lại với vô vàn mẫu mã cực điệu đà & bắt mắt. Vì vào hè, tiết trời luôn luôn nắng nóng vì thế người nào cũng muốn được tha hồ đùa vui với sông nước để xua tan đi những đợt nắng quyết liệt. Cùng nhau xem qua 1 vài kiểu đồ bơi hiện được các cô gái săn tìm ở ngày hè sắp tới nghen!

Đồ bơi nữ hai mảnh loại truyền thống



Mẫu đồ bơi nữ hai tấm dạng cổ điển đó thích hợp với các bạn gái muốn lôi cuốn sự chú ý của những người xung quanh. Với set đồ bơi đấy, các bạn gái có thể dễ dàng khoe được hết cỡ làn da êm ái và những đường cong quyến rũ của mình vì vậy nó rất là hợp với các bạn nữ sở hữu thân hình mảnh mai và thuôn gọn.

Mẫu đồ bơi nữ này có kiểu dáng tương đối giản dị, hầu như chả có chi tiết mix phối kèm theo cầu kì. Những tone màu nóng bỏng nhất ở trong mùa hè năm nay đấy là nhiều gam màu nóng hay gam nude dịu mát, phong cách.

bikini

Đồ tắm 1 tấm đã không còn đơn điệu



Nhiều dạng đồ bơi nữ 1 mảnh luôn luôn được các cô nàng yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế, không khoa trương. Chúng được coi là bộ đồ tắm được yêu thích nhứt trên các bãi biển hiện nay. Để giúp nâng nét gợi cảm cho loại đồ bơi 1 mảnh, nhiều ntk đã ứng dụng thêm nhiều kiểu khoét gợi cảm và 1 số phần bổ trợ thêm khiến vóc dáng bớt buồn tẻ. Chẳng những thế, sắc màu cũng được coi là một đặc điểm chẳng thể thiếu được để gia tăng phần quyến rũ & để giúp giấu bớt 1 số nhược điểm của body.

Kiểu tiết độc lạ



Bên cạnh các kiểu dáng mới thì đồ bơi nữ ngày hè trong năm nay còn được trình làng với rất nhiều loại họa tiết thí dụ như thêu bông hoa, côn trùng, động vật cực kì sống động & mới mẻ. Hãy mạnh dạn sử dụng các kiểu đồ bơi đầy hoa hay là kiểu tiết thổ dân nổi trội. Phối trộn thêm một cái khăn choàngn cùng kiểu tiết bám chắc bạn sẽ thật thời trang & bắt mắt đấy nhe.

Chiếc áo che bên ngoài



Những kiểu áo khoác ngoài luôn luôn là “đối tác” không thể nào vắng mặt đối với các kiểu đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh công năng che chắn cho da mỗi khi đi biển thì áo mặc bên ngoài đồ tắm còn giúp khiêu gợi sự tò mò của người khác về thân hình quyến rũ thấp thoáng.

Đồ bơi ấn tượng



Trong trường hợp các bạn ưa chuộng các bộ đồ bơi nữ lóng lánh, mọi người sẽ được đáp ứng khao khát khi trào lưu ấy cũng đang có trên nhiều mẫu đồ bơi ở mùa hè này. Những hạt cườm, đá... óng ánh với vô số màu sắc được xâu chuỗi, gắn hay thêu nhiều trên set đồ khiến chị em luôn nổi bật những khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét