AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Vài điều thu hút từ mẫu đồng hồ G Shock

G Shock 01 mặt hàng đồng hồ đeo tay độc đáo của thương hiệu Casio Nhật Bản, bởi sở hữu vẻ ngoài táo bạo & thời thượng mà nó rất được giới trẻ nước mình ham chuộng, chả những vậy đồng hồ g shock đang còn sở hữu rất nhiều mẫu mã bắt mắt lý tưởng cùng với khá nhiều xtyle khác nhau. Nếu như bạn đang dự tính chọn sắm một đồng hồ G Shock thì các điểm mạnh của chúng sau đây sẽ làm bạn mê tít.

Nhắc tới thương hiệu Casio thì chắc hẳn ai cũng biết tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì chúng có phần tương đối lạ lẫm. G Shock vẫn là 01 sản phẩm từ hãng Casio thế nhưng được cải thiện cùng các đặc tính mới lạ tương ứng với thị hiếu xài của người đeo hơn nữa.

Khi mà dùng đồng hồ đeo tay hầu hết mình đều rất sợ gặp phải 1 số tình trạng như là bể mặt kính, trầy mẻ hay vô nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để có thể xử trí tất cả những điều phiền phức đấy. Xuất hiện cũng được khá lâu từ 1980s những kiểu đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi bật của nó với tính rắn chắc và bền đẹp dẫu cho bị va đập bất ngờ, chà xát, thậm chí để vô trong nước chúng vẫn còn vận hành một cách êm mượt. Và cho đến nay, G Shock đã được cách tân rất nhiều về hình dáng cũng như là chất liệu dây làm cho nó trở thành hoàn hảo hơn.

do ng ho g shock

Một trong nhiều tính năng ấn tượng ở đồng hồ g shock nam đấy chính là có thể tự động điều chỉnh giờ, bảo đảm thời giờ chuẩn xác cho người sử dụng. Ngày nay, khả năng kháng nước ở G Shock đã lên tới 200 mét 1 chỉ số vô cùng ấn tượng, điều đó giúp các bạn có thể thỏa sức mang đi bơi mà lại không hề lo sợ nước vào sẽ làm hư hỏng bộ máy phía trong.

Chưa hề ngừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn xài dạng pin vô cùng độc đáo & an toàn với môi trường, đây chính là loại pin hóa học làm từ các chất thải gây hại thiên nhiên. Công nghệ đó giúp cục pin của các chiếc đồng hồ có khả năng vận hành lên tới 2-30 năm mà chả cần thay mới pin. Nhờ phương thức tận dụng năng lượng mặt trời vốn có không những làm tăng cao độ bền & tính thuận tiện cho đồng hồ mà chúng còn giảm bớt tiền nông mỗi lần thay mới pin.

Bên cạnh công năng coi giờ giấc, mỗi kiểu mẫu đồng hồ G Shock còn được bổ sung chức năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho 1 số người thích bộ môn lướt sóng hay là đo bán kính dành cho những người thợ lặn… Và vẫn còn vô số công năng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biết cách hô biến chiếc đồng hồ đeo tay này trở thành món đồ tiện lợi của người đeo.

do ng ho g shock

Mỗi chiếc đồng hồ G Shock đề có một nét đẹp riêng, ngoài trừ đặc điểm chung nhất đấy là cứng & bền. Nó khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hay metal… Chúng khác nhau về gam màu trắng, đen, xanh, đỏ… Nó khác nhau về đèn nền, về đường kính hay kiểu mẫu bề ngoài. Bất kể phong cách ăn mặc quần áo gì G Shock luôn có một kiểu đồng hồ lí tưởng cùng với chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét