AZ Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã tới lúc nhìn ngắm lại những mẫu giày sneaker nữ nổi tiếng

Chả khó khăn như một số món phụ kiện khác ví dụ như giày boot, loại giày nhọn gót,… các bạn có thể mặc sức phối trộn giày sneaker nữ với nhiều loại áo quần riêng biệt ví dụ như váy, đầm, quần short,… để có thể tạo nên các x-tyle riêng của bản thân. Chúng từ ngày trước tới bây giờ được xem là item thời trang không thể thiếu của các cô gái. Nhờ sự phong phú đa dạng của mẫu mã, vật liệu và gam màu khiến bọn nó chẳng bao giờ bị lỗi model. Dù có nhiều kiểu dáng thế nhưng lại có những kiểu giày luôn luôn đồng hành với phe tóc dài qua một khoảng thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Chúng là dạng giày sneaker nữ bày bán khá là lâu. Thật sự trong bất cứ tủ để đồ nào của các bạn nữ cũng sẽ ngự trị ít nhất 1 kiểu giầy đó dầu là nam hoặc nữ. Điểm nổi bật ở nó đấy là kiểu mẫu cá tính và phá cách luôn luôn tạo ra sự lôi cuốn trải qua từng năm và đến nay nó vẫn là phụ kiện cực kỳ quen thuộc trong làng thời trang. Chúng ta có thể phối kết mẫu giày sneaker nữ đó với bất cứ món đồ gì mà không phải lưỡng lự, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Chính nhờ ở vẻ ngoài bình dị và năng động làm cho loại giày sneaker nữ này được khá nhiều cô bạn ứng dụng đến như vậy. Đặc điểm nổi bật của món đồ này chính là khu vực đế giày thiết kế khá nhiều rãnh chống trơn trượt đã mau chóng tạo thành làm gió mới của làng thời trang trong khi nó vừa trình làng. Mẫu giày sneaker nữ ấy có các kiểu dáng khác nhau dù vậy cuốn hút hơn hết vẫn luôn là các đôi giầy Checkerboard tone màu trắng đen.

Nike Air Jordan I

Được bán ở năm 1985, đôi giày Nike Air Jordan 1 được cho là một trong nhiều kiểu gày sneaker nữ có sức ảnh hưởng to lớn tới phong thái ăn mặc từ lúc trình làng đến bây giờ. Được cho là giày sneaker nữ khỏe khoắn, năng động với kiểu dáng và tông màu lạ mắt chính vì thế mẫu giầy sau khó có khả năng gây ấn tượng cho các cô nàng như món đồ ấy.

New Balance 574

Một số đôi giầy thương hiệu New Balance đã khá nổi danh với nhiều kiểu giày thể thao. Cùng kiểu mẫu đặc thù hình ảnh chữ N đẹp nơi thân giày đã làm bọn nó trở thành mẫu giày sneaker nữ được ham chuộng ở khắp nhiều quốc gia. Mặc dầu đã xuất hiện một vài kiểu dáng mới lạ được giới thiệu dù thế New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với chị em.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với mẫu mã có chút ấn tượng và bắt mắt, đôi giầy ấy đã là ước mơ của vô vàn bạn nữ từ khi giới thiệu cho tới hiện nay. Kiểu giày sneaker nữ ấy cân xứng với 1 vài quý nàng theo đuổi x-tyle năng động, mạnh mẽ những lúc kết hợp cùng với các chiếc quần lửng jeans, chiếc đầm mạnh mẽ.

Adidas Stan Smith

Đây là 1 trong nhiều mẫu giày sneaker nữ được chị em ưa thích có lợi nhuận khủng. Kiểu giầy ấy được mang tên từ một tay vợt lừng danh người USA & đã được in gương mặt lên phần lưỡi giày như 1 cách để tôn vinh. Mặt khác không thể thiếu logo design quen thuộc của Adidas là 3 sọc bên hông giầy làm bọn nó hiện đại hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét