AZ Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một số lưu ý mỗi khi mix phối trang phục cùng giày Converse nữ

Đôi khi chị em mình đắn đo chả biết bản thân phải kết hợp với đôi giày Converse nữ của mình thế nào cho sành điệu. Các bạn muốn cuốn hút và nhìn trông thật là nổi bật với chúng nhưng mà lại lo lắng nếu phối không thấy hợp sẽ ăn trọn điểm trừ ở trong đôi mắt mọi người xung quanh. Thế thì bài chia sẻ sau đây sẽ là một số mẹo cực kỳ thiết yếu giành cho chúng ta.

Sẽ thiệt là đau nhói nếu mình trong tình trạng cân não và đành phải bỏ tủ đôi giày Converse nữ yêu mến của chính mình chỉ vì không hề chọn được quần áo thích hợp. Nhất là trong 1 số lúc mình muốn thể hiện gout thời trang táo bạo của chính mình trong mắt bè bạn hay là giản đơn là lần hò hẹn cùng với chàng trai nào đấy. Thật sự thì việc mix áo quần cùng giày Converse nữ không mấy khó như các bạn suy nghĩ đâu nhé!

Mãi luôn đóng khuôn bản thân ở trong những bộ quần áo quen thuộc như là: jeans, áo pull chẳng hạn. Điều đó làm cho chúng ta cảm giác thế là ổn & cũng là biện pháp mix đồ đẹp nhất… Đúng là giải pháp diện đồ như thế thì rất trẻ trung nhưng mà sao mình chẳng thử đổi thay bản thân mình trong những mẫu váy ngang đùi duyên dáng hoặc các form quần ngắn sành điệu, các bạn chớ quên Converse nữ có thể phối cùng với nhiều trang phục khác biệt.

giay dep

1 đôi giầy không thể diện được cho tất cả áo quần của bạn. Trong những set quần áo đậm chất “rock” cực cá tính cùng với những chiếc chân váy da, áo khoác ngoài da thì hẳn mẫu giày chất liệu vải phối cùng sẽ chẳng mấy “hợp vị” là mấy, thay vào đấy các form giày Converse nữ chất liệu da lại có thể cho thấy tất cả nét đẹp set quần áo của bạn.

Còn đối với những lúc ra phố hóng mát hay là gặp mặt bạn bè thân, trang phục thứ nhất chị em mình suy nghĩ đến có nhẽ là chiếc quần jean yêu thích để diện cùng với kiểu giày của mình. Tuy vậy, mình bỗng dưng thấy kì lạ khi mà ăn diện nó với giày Converse nữ làm bằng da, bởi vì phong cách này chỉ lý tưởng đối với những đôi giầy bằng vải mà thôi. 1 số loại giày thể thao với kiểu mẫu sắc màu, hoa văn bắt mắt sẽ đem tới cho mình những phong cách mới lạ, độc đáo không giống nhau.

Nếu Như mình không hi vọng mình nhìn quá trang nghiêm với hội bạn ở trong các buổi vui chơi, giao lưu dã ngoại thì việc mix chiếc t-shirts, váy trên gối cùng với một đôi giày Converse nữ với gamme màu sặc sỡ, nhí nhảnh sẽ làm các bạn trông thật năng động. Đặc biệt chúng ta có thể cột mẫu áo tay dài choàng qua bờ vai hay là eo thì trông các bạn sẽ như những quý cô xứ Hàn vậy đấy, các chàng trai chắc chắn không thể hướng mắt ra khỏi mình được rồi.

1 trong số những kinh nghiệm để chị em mình phối hợp trang phục với những đôi giày Converse nữ sporty vẫn là gam màu của đôi giày cần thích hợp với tông màu của set đồ, nghĩa là sắc màu của đôi giày nên cùng sắc màu hoặc là gần tông màu nhất cùng dạng quần mình sẽ mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét