AZ Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Để giúp chàng chọn giày nam ở tiết trời nóng nực

Bước vào mùa hè, khí hậu khá là oi bức vì vậy việc chọn lựa 1 đôi giày sao cho vừa vặn lại vừa có kiểu dáng, màu sắc phong cách được coi là một việc chẳng hề đơn giản. 1 vài gợi ý bên dưới sẽ giúp các chàng chọn lựa được mẫu giày nam lí tưởng cho bản thân mình, hãy cùng nhau lướt qua một số lời khuyên có ích để vừa dễ chịu & tự tin ở mỗi bước đi các chàng nhá.

Lúc thời tiết nóng bức, đôi bàn chân của bạn bài tiết khá nhiều mồ hôi. Do đó không phải mẫu giày nam nào cũng hợp ở trong khí hậu đấy. Sự lựa chọn hợp lí nhứt đấy là những mẫu giày không cần tất. Nhắc đến đôi giày không tất phải nói tới nhiều loại giày nam hiện được ưa chuộng sau đây:

Đôi giày tây



Đây được coi là loại giày nam được rất nhiều quý ông tìm kiếm. Nhờ kiểu mẫu vừa sang trọng thích hợp với các quí ông chốn văn phòng lại vừa có vẻ ngoài sành điệu hợp với các chàng trai thời thượng. Thế nên chả có gì lạ lùng khi chúng lại là item được nhiều bạn dùng nhứt vào mùa hè này. Bên cạnh kiểu mẫu, nó còn có rất nhiều tông màu và chất liệu vải riêng biệt. Đặc thù nhất cũng như được ưa thích nhứt đấy là một số chiếc giày tây da bò, da lộn, chất vải,… Có thiết kế không dây buộc, dễ dàng mang, cũng dễ tháo ra do đó nó cực kỳ phù hợp với những buổi nóng bức này. Tuy nhiên các bạn phải lựa chọn kĩ càng, hãy kiếm tìm những đôi giày có phần lót chống ẩm để lòng bàn chân lúc nào cũng được thoáng mát nhé.

giay nam

Đôi Giày vải



Mùa hạ là thời gian để chúng ta hòa mình vô các lễ hội giải trí ở ngoài trời. Những mẫu giày vải được xem là chọn lựa hoàn hảo dành cho nhiều anh chàng trẻ trung. Dạng giày nam ấy càng ngày càng xuất hiện rất nhiều kiểu mẫu độc đáo & sành điệu. Vì được thiết kế từ chất vải cho nên chúng hết sức thoáng mát, không nóng chân vì thế bàn chân của chúng ta luôn được khô ráo vào mọi lúc. Nhứt là, chất vải rất là đã chân cho nên cánh mày râu sẽ luôn luôn thoải mái nếu lựa chọn món đồ đấy. Năm 2015 này, mẫu giày nam đó được sản xuất với nhiều form dáng & màu sắc khác nhau tùy ý để cho mọi người chọn mua 1 đôi hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Dễ thấy rằng hè là mùa của những kiểu giày sandal. Dạng giày nam này với kiểu mẫu cực kì “thoáng” bởi có khá nhiều chỗ hở giúp đôi bàn chân lúc nào cũng êm ái. Các đôi sandal với nhiều vật liệu khác nhau, dây quai to nhỏ đủ cả thế nên thỏa sức để bạn lựa chọn. Không chỉ lí tưởng để du lịch biển, nó còn là item rất là được yêu thích ở văn phòng đấy nhá. Các chàng sẽ chả phải lo đôi bàn chân mình có mùi khi phải di chuyển cả ngày trời với kiểu giày nam ấy.

Với ba loại giày nam thích hợp với mùa hè oi bức ở phía trên, mọi người đã biết bản thân nên tìm mua kiểu giày nào hay chưa? Hi vọng mọi người lựa chọn được một mẫu giày vừa phù hợp với xtyle của mình lại vừa êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét